Kem trị mụn Clean Face Spot Corrector của The Face Shop có tốt không ?

Kem trị mụn Clean Face Spot Corrector đến từ thương hiệu The Face Shop nổi tiếng là một trong những sản phẩm trị mụn được chị em yêu thích nhất. Sản phẩm có chiết xuất từ trà xanh giúp trị mụn tốt và làm mờ vết thâm nhanh chóng. Đây cũng là sản phẩm được yêu thích và bán chạy nhất của The Face Shop.

 

Clean Face Spot Corrector chưa tinh chất trà xanh giúp kháng khuẩn nên sẽ giúp da thanh lọc bã nhờn cực hiệu quả và tiêu diệt những vi khuẩn sâu trong nhân mụn, giúp mụn bị ‘tiêu diệt’ hoàn toàn, đồng thời làm giảm mụn sưng viên, khiến nốt mụn se lại và biến mất. Đặc biệt, tinh chất trà xanh còn có tác dụng làm trắng da, dịu da và đẩy lùi những sắc tố melanin gây thâm, giúp làn da phục hồi nhanh hơn sau khi mụn.

Clean Face Spot Corrector được đánh giá rất cao bởi khả năng trị mụn nhanh chóng, giảm mụn bọc và mụn sưng viêm ngay từ lần sử dụng đầu tiên. Không chỉ có vậy, nó còn giúp làm dịu mát da nên mụn sẽ không hề bị đau rát phù nề. Tinh chất trà xanh của nó cực lành tính, phù hợp cho mọi loại da, có khả năng làm trắng da và giảm thâm mụn rõ rệt.

Với sản phẩm này, bạn cần vệ sinh da sạch sẽ trước khi sử dụng rồi lấy tăm bông lấy một ít kem chấm lên những nốt mụn. Bạn nên sử dụng sản phẩm hai lần mỗi ngày vào buổi sáng và tối dể đạt hiệu quả tối ưu.

 

Hy vọng bài viết của vatgia đã đem đến cho bạn những thông tin hữu ích.

Chưa có câu trả lời nào