Mách bạn những sản phẩm tẩy tế bào da chết cực tốt

 

Dưỡng da là một việc cực kì quan trọng. Tuy nhiên nếu bạn không tẩy da chết cho da thì da sẽ không hấp thụ được những dưỡng chất từ việc dưỡng da của bạn. Đồng thời tẩy da chết cũng giúp cho da bạn mịn màng hơn. Sau đây, vatgia sẽ mách bạn một số sản phẩm tẩy tế bào chết cực chất lượng nhé !

 

Tẩy tế bào chết toàn thân

Những sản phẩm tẩy da chết cho cơ thể thường có kết cấu kem với những hạt nhỏ hoặc giống như dung dịch sữa tắm nên khi sử dụng bạn hãy lấy tai thoa đều kem lên cơ thể rồi massage đều để lấy đi những lớp da chết. Tuy nhiên trước khi sử dụng bạn hãy làm ướt người để sản phẩm có thể đem lại hiệu quả tốt nhất. Một trong những sản phẩm tẩy tế bào chết tốt được chị em ưa thích và tin dùng nhất là Burt’s Bees Sugar Scrub In Cranberry and Pomegranate. Sản phẩm của Burt’s Bees cực kì thiên nhiên, thành phần của nó được chiết xuất từ việt quất và lựu sẽ đem lại cho bạn làn da cực mịn màng. Ngoài ra nếu bạn không muốn tốn tiền mua tẩy tế bào da chét thì hãy tự chế từ bã cà phê hoặc vỏ cam,… nhé.

 

Tẩy tế bào da chết cho mặt

Tẩy da chết cho mặt sẽ giúp việc dưỡng da của bạn hiệu quả hơn đồng thời giúp da mặt mịn màng, tươi sáng hơn. Tuy nhiên bạn cũng không nên quá lạm dụng việc tẩy da chết cho mặt vị nó sẽ khiến da nhanh bị lão hóa và xuất hiện nhiều nếp nhăn hơn. Hiện sản phẩm tẩy da chết cho mặt được chị em yêu thích nhất chính là Aqua Cure Nature Gel đến từ Nhật Bản. Đây là một dạng tẩy da chết hóa học cực kì hiệu quả và chứa các thành phần như AHA, BHA giúp tẩy da chết sạch sâu. Tuy nhiên việc tẩy da chết sẽ khiến da bị khô và bong tróc nên bạn cần lưu ý dưỡng ẩm trước khi sử dụng.

 

Hy vọng bài viết của vatgia đã đem đến cho bạn những thông tin hữu ích.

Chưa có câu trả lời nào