Sở hữu làn da đẹp không tì vết với kem dưỡng da One Day Whitener.

Có lẽ ai cũng mong muốn sở hữu cho mình một làn da trắng sáng, đẹp không tỳ vết? Hôm nay, vatgia.com sẽ giới thiệu cho bạn một loại mỹ phẩm cực hiệu quả trong việc làm trắng da mang tên One Day Whitener. Sản phẩm mang trong mình nhiều tinh chất tự nhiên có nguồn gốc thực vật sẽ gây hiệu quả nhanh chóng trong việc làm trắng da toàn thân.

Chỉ sau 2 tuần sử dụng sản phẩm, bạn sẽ thấy ngay được công dụng của nó. Với khả năng thẩm thấu nhanh vào da, ngăn cản quá trình hình thành hắc sắc tố, cải thiện làn da giúp da bạn trắng sáng ngay từ sâu bên trong.

Để sở hữu các đặc tính tốt đó là do thành phần thiên nhiên của sản phẩm như: Cẩm Quỳ, Cỏ Thi, Bạc Hà, Bài Xuân, Mõm Sói, cùng nước tinh khiết và Bưởi,….tạo nên một sản phẩm dưỡng da cực kì hiệu quả. Không chỉ vậy sản phẩm còn sở hữu các ưu điểm sau:


- Là lớp nền makeup: dùng được cho cả da mặt và cơ thể như lớp kem nền. One Day Whitener sẽ đem lại làn da trắng hồng, rạng rỡ và tự nhiên.
- Chống nắng: một lớp kem Oneday Whitener mỏng rất hiệu quả trong việc chống nắng nhẹ.

- Giữ ẩm: sau khi thoa nên da kem sẽ tạo thành một lớp màng dính mỏng ngăn chặn quá trình thoát hơi nước qua da, giữ ẩm da cả ngày.
- Làm mịn da: kích thích quá trình sinh trưởng của các tế bào da bị tổn thương, kích thích tuần hoàn máu, chống vi khuẩn.

- Không chứa chất tạo màu: Oneday Whitener phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Qua những thông tin của bài viết, bạn đã biết được những công dụng cực kì hữu ích của kem dưỡng da One Day Whitener. Sản phẩm còn có khả năng bám trụ lâu trên da,bảo vệ da hiệu quả.

Giá: 240.000 VNĐ
Dung tích: 120ml
Nhãn hiệu: Planet Beaute- Korea

Chưa có câu trả lời nào