Bạn đã sở hữu cho mình xịt khoáng Canola Honey Jelly Mist chưa?

Xịt khoáng chiết xuất tinh dầu hạt cải và mật ong đến từ Hàn Quốc hiện là dòng xịt khoáng đã được yêu thích lựa chọn hiện nay. Xịt khoáng sở hữu các tinh chất tự nhiên đến từ đảo Jeju nên thích hợp dưỡng da, bổ sung dưỡng ẩm và ngăn cản quá trình lão hóa giúp da có sự tưỡi trẻ.

Sản phẩm của thương hiệu Innisfree nổi tiếng vì được làm từ các thành phần thiên nhiên nên  xịt khoáng Canola Honey Jelly Mist cũng không phải là trường hợp ngoại lệ. Thành phần của sản phẩm gồm các tinh chất từ nhuỵ hoa, mật ong, tinh chất từ dầu hạt cải,.. xịt khoáng giúp bạn sở hữu làn da đẹp như mơ sau một thời gian sử dụng.

Với tinh chất tự nhiên trong thành phần nên xịt khoáng Canola Honey Jelly Mist phù hợp với mọi loại da. Bạn cũng có thể sử dụng xịt khoáng mỗi khi bạn muốn nếu cảm thấy da mình bị khô. Ngoài ra trong thành phần của Canola Honey Jelly Mist của Innisfree có 4,000mg tinh chất cô đặc Canola Honey có chứa hoạt chất flavonoid và protein nên giúp da bạn săn chắc và đàn hồi tốt hơn.

Do trong mật ong có tinh chất giúp kháng khuẩn nên Canola Honey Jelly Mist sẽ làm ngăn chặn các vi khuẩn có hại giữ lại những thứ có lợi. Bạn có thể sử dụng xịt khoáng trong các trường hợp sau đây: ngồi lâu trong phòng điều hòa, sau khi đi nắng ngoài nắng lâu, sau khi tắm, xịt vào bắp chân để thư giãn, trước và sau khi make up,…

Giống như mọi loại xịt khoáng khác, xịt khoáng của Innisfree cũng đem lại cảm giác cực khoái sau khi xịt và sau khi khô còn là một làn da cực mượt, mịn. Chính vì vậy, sản phẩm nhận được nhiều phản hồi tốt từ người dùng.

Xuất xứ: Hàn Quốc.

Giá: 240.000 VNĐ
Dung tích: 80ml

Chưa có câu trả lời nào