Blackhead out – sản phẩm lột mụn đầu đen hiệu quả nhất hiện nay

The Face Shop là một trong những thương hiệu mỹ phẩm đình đám cuat Hàn Quốc với những sản phẩm chất lượng của mình, trong đó Blackhead out là một trong những sản phẩm lột mụn đầu đen bán chạy nhất hiện nay. Trong bài viết này hãy cùng chúng thôi tìm hiểu về sản phẩm này nhé.

Blackhead out là sản phẩm của sự kết hợp giữa hai thành phần là đất sét trắng và tro núi lửa phù hợp cho những cô nàng da dầu và mụn đầu đen. Hai nguyên liệu này đêm lại hiệu quả rất lớn trong việc trị những mụn đầu đen cứng đầu nhất hơn thế nữa nó còn có khả năng hút dầu rất tốt và se khít lỗ chân lông mang đến cho bạn một làn da mịn màng và sạch sẽ.

Với mùi hương khá dễ chịu nên Blackhead out càng chiếm được cảm tình của nhiều chị em. Cách sử dụng của Blackhead out vô cùng đơn giản và nhanh chóng: Sau khi sửa mặt với nước bạn lau khô rồi sau đó bôi gel lên để vùng mụn đầu đen trên mũi để trong khoảng 10~15 phút cho đến khi gel khô thì bạn nhẹ nhàng lột ra rồi rửa sạch lại với nước ấm. Có một điều bạn cần lưu ý đó là chỉ nên sử dụng sản phẩm 1-2 lần/tuần.

Sản phẩm hiện được bán với giá 135 nghìn đồng, hi vọng những thông tin trên hữu ích cho bạn, cảm ơn đã truy cập trang web của chúng tôi.

Chưa có câu trả lời nào