Những loại kem chống nắng nào dành cho da nhạy cảm?

Không may mắn khi sở hữu làn da quá “mỏng manh” khiến bạn lo ngại khi sử dụng mỹ phẩm, ngay cả những sản phẩm kem chống nắng cũng có thể khiến da bạn dị ứng mẩn đỏ. Đừng quá lo lắng nhé các cô gái, sau đây vatgia sẽ giới thiệu đến bạn những sản phẩm kem chống nắng an toàn chuyên dùng cho da nhạy cảm.

Mineral Face SPF 30 in Cucumber Matte

Mineral Face SPF 30 in Cucumber Matte là loại kem chống nắng đến từ hãng Coola, với thành phần chứa bơ hạt mỡ và giàu vitamin C sẽ mang đến cho bạn một làn da mịn màng, tràn trề sức sống. Kem chống nắng Mineral Face SPF 30 in Cucumber Matte được bán với giá trên thị trường là 36$ (khoảng 820.000 VNĐ).

Hawaiian Green Tea Suncreen SPF 45

Sản phẩm tiếp theo là của hãng Alba Botanica với tên gọi Hawaiian Green Tea Suncreen SPF 45. Thành phần từ thiên nhiên chủ yếu là lô hội, trà xanh và dầu hạt cọ,..cung cấp dưỡng chất cần thiết và bảo vệ da khỏi tác động xấu của ánh nắng mặt trời. Đồng thời, loại kem chống nắng này còn có tác dụng chống nước đến 80 phút giúp việc hoạt động ngoài trời của bạn thoải mái hơn.

Hawaiian Green Tea Suncreen SPF 45 được bán với giá 7$ (khoảng 160.000 VNĐ).

Đây là hai sản phẩm tiêu biểu nhất của dòng kem chống nắng cho da nhạy cảm, hi vọng những thông tin trên hữu ích cho bạn.

Chưa có câu trả lời nào