Điểm khác biệt giữa sản phẩm trị mụn 50k và sản phẩm trị mụn 500k?

Cùng có tác dụng trị mụn nhưng điều gì làm nên sự khác biệt giữa một sản phẩm có giá 50k và một sản phẩm có giá gấp 10 lần? Những điểm khác biệt có thể kể đến đó chính là thành phần sản phẩm, công nghệ, uy tín sản phẩm,…bài viết sau đây sẽ giúp bạn phân biệt giữa hai loại sản phẩm này để bạn có sự lựa chọn sáng suốt cho mình.

Nống độ hoạt chất

Các thành phần đặc trị thướng có trong các sản phẩm trị mụn có thể kể đến là Benzoyl, Sulfur, Retinol,…bạn thường nghĩ những sản phẩm đắt tiền hơn sẽ có nồng độ đặc trị cao hơn. Tuy nhiên không phải lúc nào cũng vậy, bởi nếu sử dụng quá nhiều nồng độ đặc trị sẽ gây ra  một số kích hoạt không mong muốn như khô da, một số trường hợp có thể gây ra tấy đỏ, ….

Những thành phần khác có trong sản phẩm

Những thành phần khác ngoài thành phần đặc trị mụn có thể nêu ra đó là: làm dịu, hỗ trợ khả năng trị mụn, dưỡng da, hương liệu, chất bảo quản,…Tất nhiên, những sản phẩm giá càng cao thì những thành phần này sẽ càng nhiều hơn ( trừ thành phần chất bảo quản) giúp da bạn không bị khô và kháng viêm, dưỡng da hiệu quả hơn. Đây chính là một trong những điểm làm nên sự khác biệt về giá thành sản phẩm.

Thương hiệu

Thương hiệu cũng là một nhân tố làm nên sự khác biệt này. Với những nhãn hàng càng có tên tuổi và uy tín thì giá càng cao hơn. Tuy nhiên, không phải nhãn hàng nào có tuổi càng cao thì giá càng đắt mag còn phụ thuộc vào uy tín của nhãn hàng với những triết lý chăm sóc da khác nhau.

Trên đây là một số điểm khác biệt giữa sản phẩm trị mụn giá rẻ và sản phẩm trị mụn giá cao hơn. Phụ thuộc vào tình trạng làn da của bạn để lựa chọn sản phẩm trị mụn phù hợp nhé!

Chưa có câu trả lời nào