Da dầu có nên dùng mặt nạ đất sét L'OREAL PURE-CLAY MASK ANTI- PORES

L’Oreal là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng với chất lượng ổn định nhưng vẫn có mức giá vô cùng phù hợp và phải chăng. Vì vậy mà nó được các quý cô vô cùng ưa chuộng. Hiện nay một số các sản phẩm mặt nạ dưỡng da từ L’Oreal đang làm mưa làm gió trên thị trường và được các Beauty Vlogger review nhiệt tình. Một trong số đó là mặt nạ đất sét cho da dầu L'OREAL PURE-CLAY MASK ANTI- PORES.

Cụ thể thì dòng mặt nạ cho da dầu này có 4 loại sản phẩm, mỗi loại có một tính năng riêng biệt. Thứ nhất là mặt nạ Pure clay mask anti-pores với tác dụng quét sạch bụi bẩn trên da mặt, làm sạch kĩ càng, thứ hai là mặt nạ Pure clay mask Illuminating giúp dưỡng da trắng và hạn chế mồ hôi da, thứ ba là Pure clay mask hydration giúp làm da mềm mại hơn với các dưỡng chất ẩm và cuối cùng là Pure clay mask detoxify có tác dụng tẩy bỏ da chết và thải độc cho da. 4 loại mặt nạ trên tương ứng với 4 màu sắc rất ưng ý là trắng, đen, xám và xám nhẹ. Với 4 loại mặt nạ này bạn có thể mua lẻ từng loại tùy mục đích sử dụng hoặc mua cả combo để có thể skin care một cách toàn diện nhất.

Về diện mạo bên ngoài, có thể nói L'OREAL PURE-CLAY MASK ANTI- PORES có vẻ ngoài khá sang chảnh không thua kém một sản phẩm mặt nạ dưỡng da cao cấp nào. Kem được đựng trong một hộp thủy tinh phom dáng đẹp và cầm chắc tay. Bao bì dù đơn giản nhưng có màu sắc và thiết kế khá thanh lịch. Nắp lọ thủy tinh được phủ một lớp bóng nhìn rất thời trang. Có thể nói riêng diện mạo bên ngoài đã đủ thu hút các bạn gái rồi.

Về thành phần, sản phẩm được tạo nên từ 3 loại đất sét nham thạch thuần khiết 100% đúng như tên gọi. Loại đất sét này giàu các chất có lợi cho da như Maggie, canxi và kali,... Nhờ đó nó giúp làm sạch mạnh, sáng da hiệu quả khiến cho làn da dầu của bạn sạch sẽ thông thoáng hơn và giải phóng cho các vùng lỗ chân lông bị bụi bẩn vây kín. Mùi thơm từ thảo mộc chiết xuất của loại mặt nạ đất sét này cũng rất dễ chịu và chiều lòng người sử dụng.

L'Oreal Pure-Clay Mask Anti-Pores có hiệu quả vô cùng. Với một lớp kem mỏng đắp trên mặt chỉ trong 10 phút mỗi ngày thì bạn sẽ có một làn da sạch nhờn, sạch bụi bẩn hơn.Lớp kem của nó mềm, mịn, có độ ẩm vừa đủ. Da của bạn không chỉ được làm sạch nhờn mà còn căng hơn, bóng và tạo cảm giác mát mẻ, thoải mái hơn. Tuy nhiên vì chỉ giữ được làn da sạch nhờn từ 2-3 tiếng sau khi đắp mặt nạ nên một ngày bạn có thể đắp khoảng 2 lần với một lớp kem mỏng để phát huy tối đa hiệu quả của nó.

L’Oreal Pure-Clay Mask Anti – Pores được bán trên thị trường với mức giá khá phải chăng so với nhiều loại mặt nạ đất sét khác. Nếu muốn có làn da trắng đẹp và sạch sẽ hay mua ngay L'OREAL PURE-CLAY MASK ANTI- PORES bạn nhé.

 

 

Chưa có câu trả lời nào