Kem dưỡng da Neutrogena Hydro Boost Water Gel có gì đặc biệt?

Nếu như đang tìm kiếm một loại kem dưỡng có khả năng cấp ẩm, mang đến là da căng bóng thì bạn không nên bỏ qua sản phẩm Neutrogena Hydro Boost Water Gel, một loại kem dưỡng da nổi tiếng đến từ Mỹ.

Chất kem

Neutrogena Hydro Boost Water Gel là loại kem dưỡng da có chất kem khá lỏng do đó nó có thể thẩm thấu trên da một cách nhanh chóng. Ngay sau khi thoa kem lên da, bạn sẽ cảm nhận lượng kem này dường như biến mất ngay tức khắc, tuy vậy nhưng nó có khả năng mang đến cho bạn một làn da mịn mướt như mong đợi đấy nhé.

Thành phần

Thành phần chính của loại kem dưỡng này Hyaluronic Acid có thể cấp nước, giữ ẩm ấn tượng cả ngày lẫn đêm. Nhờ vậy mà làn da bạn luôn được nuôi dường từ sâu bên trong, độ ẩm cũng giúp da bạn căng tràn sức sống hơn.

Bên cạnh đó, nhờ thành phần silicon Dimethicone và Glycerin, Neutrogena Hydro Boost Water Gel còn giúp làn da bạn mềm mịn cũng như có thể khóa ẩm, ngăn không cho nước bay hơi khỏi da.

Với loại kem dưỡng ẩm này, làn da của bạn sẽ trở nên tươi trẻ, tràn đầy sức sống hơn. Nếu đã từng sử dụng sản phẩm, hãy chia sẻ với chúng tôi nhé.

Chưa có câu trả lời nào