4 sản phẩm trị mụn hiệu quả giá cả phải chăng

Nếu bạn đang truy tìm một sản phẩm trị mụn an toàn cho làn da của mình mà lại hiệu quả, mang lại tác dụng giảm sưng tấy và ngừa mụn thì hãy tham khảo danh sách 7 sản phẩm dưới đây nhé!

Pond’s Acne Clear Anti Acne Gel

Thuộc dòng sản phầm thông dụng tại Việt Nam, kem trị mụn Pond’s đã qua sự kiểm nghiệm của nhiều người dùng. Với thành phần từ chiết xuất xạ hương và nhựa thông, sản phẩm này rất hiệu quả trong việc điều trị mụn bọc, mụn viêm.

Giá bán: khoảng 59.000đ

The Body Shop Tea Tree Oil

Là một trong những sản phẩm trị mụn được ưa chuộng nhất trong thời gian qua, sản phẩm tinh dầu tràm trà của hãng mĩ phẩm nổi tiếng Hàn Quốc The Body Shop mang lại tác dụng tức thì chỉ sau một đêm. Bạn chỉ cần nhỏ một giọt tinh dầu tràm trà lên vùng mụn sưng, viêm, sau khi thức dậy sẽ thấy những nốt mụn dịu lại, thu nhỏ hẳn đi.

Giá bán; khoảng 219.000đ

Kiehl’s Blue Herbal Spot Treatment

Với thành phần có chứa Salicylic Acid 1.5%, kem trị mụn của Kiehl’s mang lại tác dụng kháng khuẩn nổi bật, làm sạch sâu lỗ chân lông nhất là những vùng da bị mụn. Sản phẩm này đã nhận được rất nhiều review tốt từ các beauty blogger đó.

Giá bán: khoảng 600.000đ

Burt’s Bees Herbal Blemish Stick

Được sản xuất hoàn toàn với 100% nguyên liệu từ thiên nhiên như tràm trà, bách xù, liễu,… sản phẩm này vừa an toàn cho da vừa mang lại công dụng làm khô mụn tức thì, giúp làn da của bạn luôn sạch sẽ và nhanh chóng hồi phục.

Giá bán: 250.000đ

Như vậy, nếu bạn còn đang phân vân tìm kiếm một sản phẩm trị mụn hiệu quả lại an toàn thì hãy tham khảo những thông tin trên đây để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất nhé!

Chưa có câu trả lời nào