Cùng đi tìm loại dầu tẩy trang phù hợp với làn da bạn từ nhà Shu Uemura

Nhắc đến dầu tẩy trang không thể bỏ qua cái tên đình đám của nhà Shu Uemura. Đây chính là hãng mỹ phẩm Nhật được yêu thích trong thơi gian vừa qua, và hãy cùng điểm tên những dòng dầu tẩy trang của hãng mỹ phẩm đình đám này.

1.Porefinist anti-shine fresh cleansing oil 

Dầu tẩy trang này của nhà Shu Uemura có thành phần chiết xuất từ hoa anh đào, bột quế vì vậy rất hiệu quả trong việc loại bỏ mụn đầu đen và giảm tình trạng lỗ chân lông to. Chất dầu nhẹ, dễ dàng tẩy đi các lớp makeup mỏng mà không gây bí dầu.

Sản phẩm phù hợp với mọi loại da kể cả da dầu, mụn và da nhạy cảm. 

Giá của em này hiện tại là khoảng 990k/150ml.

2. High performance balance cleansing oil advanced formula

Em tẩy trang này khá lành tính, nhẹ nhàng lấy đi các lớp trang điểm kể cả các sản phẩm chống nước mà không gây bí lỗ chân lông, ngoài ra còn cân bằng ẩm trên da và an toàn kể cả với vùng da nhạy cảm.

Giá sản phẩm khoảng 990k/150ml.

3. Blanc:chroma cleansing oil

Sản phẩm ngoài tác dụng tẩy trang như các loại dầu tẩy trang khác, thì còn có thể làm trắng, sáng da hơn, tuy nhiên chỉ kéo dài trong khoảng thời gian nhất định chứ không có tác dụng dưỡng trắng lâu dài. Ngoài ra, loại dàu tẩy trang này còn có thành phần có chứa đất sét núi lửa giúp nhẹ nhàng tẩy đi lớp tế bào chết trên da, phù hợp cho cô nàng nào có làn da nhạy cảm. Một đặc điểm nổi bật của em này là có thể loại bỏ mascara chống nước dễ dàng mà không cần chà xát quá nhiều. 

 Giá sản phẩm là 990k/150ml

4. Anti oxy skin refining anti-dullness cleansing oil 

Là loại dầu tẩy trang có tác dụng dưỡng da, chống lão hóa, khôi phục làn da bị rám nắng hiệu quả. Sản phẩm có chứa thảo mộc, chiết xuất trà xanh và các loại hạt từ thiên nhiên, nên bạn có thể massage da nhẹ nhàng, thư thái và có tác dụng chống oxy hóa, kháng khuẩn và trị mụn hiệu quả. Sản phẩm có kết cấu lỏng, nhẹ, dễ dàng tẩy đi các lớp bụi bẩn và trang điểm.

Giá sản phẩm là 990k/150ml.

5. Ultime8 sublime beauty cleansing oil

Được biết đến là sản phẩm có giá cao nhất và tác dụng tốt nhất trong các loại dầu tẩy trang cùng hãng, đây là dòng dầu tẩy trang có chất dầu đặc hơn cả. Ngoài tác dụng tẩy trang, sản phẩm còn rất tốt khi sử dụng để dưỡng da bởi có chứa các loại dầu thiên nhiên, mang lại làn da ẩm mịn. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da.

Giá sản phẩm khá cao, khoảng 1.250k/150ml.

Chưa có câu trả lời nào