Top 5 kem dưỡng ẩm giá rẻ tốt nhất cho da vào mùa đông lạnh khô.

Dưỡng da ngày đông hanh khô cũng là một trong những vấn đề được chị em quan tâm hàng đầu trong những ngày tết này. Hôm nay, Vật Giá sẽ đưa đến các chị em 5 sản phẩm kem dưỡng vừa chất lượng, hiệu quả mà giá thành lại vô cùng bình dân.

Hada Labo Advanced Nourish Cream: 180 ngàn đồng

Là một thương hiệu mỹ phẩm bình dân đến từ xứ sở hoa anh đào, kem dưỡng của Hada Labo được đánh giá cao về độ cấp ẩm và dưỡng chất, giúp cho da luôn giữ được vẻ tươi sáng và săn chắc, mịn màng. Cùng với mức giá rất nhẹ nhàng, không khó hiểu khi Hada Labo Advanced Nourish Cream được nhiều chị em lựa chọn cho những ngày hanh khô.

Cetaphil Moisturizing Cream: 190 ngàn đồng

Các dòng sữa rửa mặt Cetaphil vốn chiếm được nhiều ưu ái của người dùng bởi sự lành tính nó đem lại. Và dòng kem dưỡng ẩm của hãng này cũng có những đặc tính tương tự.

Chị em có thể yên tâm sử dụng sản phẩm này để sở hữu một làn da khỏe mạnh hoàn hảo, đặc biệt là đối với những người da khô và da nhạy cảm, Cetaphil Moisturizing Cream thực sự phù hợp khi không chứa lanolin, paraben hay các hương liệu hóa chất, không làm tắc nghẽn lỗ chân lông, đem đến cho người dùng làn da được cải thiện đáng kể.

Za Deep Hydration Lasting Moisture Gel: 250 ngàn đồng

Là một thương hiệu nữa đến từ Nhật, đây là nhãn hàng chuyên sản xuất những sản phẩm dành riêng cho phụ nữ Châu Á của tập đoàn mỹ phẩm nổi tiếng Nhật Bản Shiseido. Za Deep Hydration Lasting Moisture Gel giúp da được cải thiện và phục hồi nhanh chóng bởi tính năng lưu lại một lượng nước nhất định trên da, không thừa hay thiếu, giúp da bạn mình màng và tăng sức đề kháng cho da.

L’Oreal Hydrafresh Genius Mutil-Active Essence Cream: 300 ngàn đồng

Đây hẳn là một thương hiệu mà cô gái nào cũng biết đúng không? Sản phẩm kem dưỡng chuyên sâu L’OREAL Hydrafresh Genius mang trong mình những khả năng cấp ẩm ưu việt nhất, đem lại cho bạn một làn da căng mịn, ẩm mượt tràn đầy sức sống.

Nivea Soft Cream: 180 ngàn đồng

Nivea Soft Cream là sản phẩm chăm sóc da toàn thân, được thiết kế phù hợp với mọi loại da, kể ca da nhạy cảm. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho mùa đông lạnh khô và góp phần cấp ẩm đầy đủ cho làn da của bạn qua mùa đông lạnh.

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết, hi vọng bạn sẽ tìm được cho mình loại kem dưỡng da phù hợp nhất!

Chưa có câu trả lời nào