Top 5 sản phẩm tẩy da chết bạn nên thử

Ngoài việc chăm sóc da bằng cách đắp mask, dùng kem dưỡng,… thì việc tẩy da chết 3 lần/ tuần rất quan trọng. Nó giúp da bạn được thư giãn cũng như là được làm sạch sâu hơn. Dưới đây là top 5 sản phẩm tẩy da chết dạng peeling bạn có thể tham khảo!

Laneige Clear-C Peeling Mask

Laneige là dòng chăm sóc da quen thuộc đối với các cô nàng. Với Laneige Clear-C Peeling Mask này, bạn sẽ cảm nhận rõ rệt hai sự thay đổi lớn của làn da, đấy là tẩy da chết, tái tạo tế bào và nuôi dưỡng tế bào. Laneige Clear-C Peeling Mask có thành phần tự nhiên là AHA cùng nhiều dưỡng chất chăm sóc da khác.

Đặc biệt Laneige Clear-C Peeling Mask phù hợp với những cô nàng có làn da nhạy cảm. Để đạt hiệu quả cao, bạn nên sử dụng 2 lần/ tuần.

 IOPE Pro Peeling Soft Gel

IOPE Pro Peeling Soft Gel lại là lựa chọn tuyệt vời đối với những cô nàng có làn da khô. IOPE Pro Peeling Soft Gel có tác dụng làm sạch sâu, loại bỏ da chết nhẹ nhàng mà không làm mất đi độ ẩm tự nhiên của da.

IOPE Pro Peeling Soft Gel có chứa AHA cùng với các thành phần dưỡng ẩm chuyên sâu, vì vậy da của bạn sẽ không bị kích ứng hay bị khô hơn, mà ngược lại da sẽ mềm hơn.

Primera Facial Mild Peeling

Primera Facial Mild Peeling là sản phẩm tẩy da chết dạng peeling, vì vậy bạn sẽ cảm thấy cực kỳ thư giãn và dễ chịu khi sử dụng.

Primera Facial Mild Peeling có thành phần vô cùng đặc biệt, đó là các enzyme được sản sinh ra từ quá trình lên men tự nhiên. Primera Facial Mild Peeling là sản phẩm loại bỏ da chết, đồng thời sẽ kích thích các tế bào mới phát triển. Để đạt hiệu quả cao, bạn nên tẩy da chết từ 30 giây đến 1 phút.

Neogen Dermalogy Bio-Peel Gaize Peeling

Neogen Dermalogy Bio-Peel Gaize Peeling được thiết kế đặc biệt. Bạn chỉ cần sử dụng các viên nén để tẩy da chết, thoa đều lên da và sau đó rửa sạch lại với nước ấm.

Với thiết kế này, các cô nàng sẽ tiết kiệm được thời gian khi tẩy da chết, đồng thời rất tiện sử dụng trong những ngày đi du lịch hay đi công tác.

Dr.G Brightening Peeling Gel

Dr.G Brightening Peeling Gel là sản phẩm vừa có tác dụng tẩy da chết vừa dưỡng trắng da. Với các thành phần tự nhiên, đặc biệt là dưỡng chất acid dồi dào, bạn sẽ không phải lo lắng khi bạn có làn da nhạy cảm.

Đặc biệt, Dr.G Brightening Peeling Gel được bổ sung thêm vitamin C và vitamin E, đây là hai chất đặc biệt có công dụng dưỡng trắng cao.

Tết đã gần đến, các cô nàng nhớ chăm chỉ tẩy da chết đều đặn, bên cạnh đó đừng quên đắp mask để có làn da khỏe mạnh nhé. Với top 5 sản phẩm tẩy da chết nói trên, mong rằng các bạn sẽ lựa chọn cho mình được sản phẩm phù hợp với làn da của mình nhé!

Chưa có câu trả lời nào