Top 7 mặt nạ dưỡng da bạn có thể mua ở Guardian

Với các cô nàng, chủ đề dưỡng da chưa bao giờ hết hot. Ngoài các sản phẩm dưỡng da thông dụng, thì đắp mặt nạ hàng này sẽ giúp bạn có làn da khỏe cũng như căng mịn, hồng hào. Dưới đây là top 7 mặt nạ dưỡng da bạn có thể tham khảo khi đến Guardian!

Vedette

Vedette là hãng mặt nạ quá quen thuộc với các cô nàng bởi sự đa dạng phù hợp với nhiều loại da, cũng như rất vừa túi tiền. Mask của hãng Vedette có rất nhiều sự lựa chọn như mask làm sạch bụi bẩn hay mask cấp ẩm, mask làm trắng.

Ariul 7 days mask

Mask Ariul là dòng mask của Hàn Quốc. Với 7 loại mask tương ứng với 7 ngày trong 1 tuần, giúp chị em giải quyết các vấn đề của da đang gặp phải. Mask Ariul rất phù hợp cho cô nàng có làn da nhạy cảm, đặc biệt, mask Ariul rất dễ hấp thụ các dưỡng chất vào da, giúp làn da được cấp ẩm đủ.

Ariul Mood Maker Mask

Ariul Mood Maker Mask là dòng mask đặc biệt giúp làn da sáng đều màu (mask xanh dương), làm mềm da (mask màu tím) và căng da chống lão hóa (mask màu đỏ). Dưỡng chất dễ dàng thẩm thấu vào da, bạn sẽ cảm nhận rõ ràng sự thay đổi của làn da khi lần đầu sử dụng.

Guardian Jeju Face Mask

Guardian Jeju Face Mask là loại mask có các thành phần tự nhiên như tảo biển, hoa sơn trà đỏ với tác dụng chính làm mềm da, cấp ẩm và làm sáng da. Mask Guardian Jeju Face khá lỏng nên dễ dàng thẩm thấu vào da. Đặc biệt Guardian Jeju Face Mask còn có các chất chống oxy hóa và vitamin giúp làn da luôn căng tràn sức sống.

ButyButy Silk Mask

ButyButy Silk Mask là loại mask lụa có chất giấy rất mềm, vì vậy dưỡng chất sẽ hoàn toàn thẩm thấu nhanh vào da. Ngoài ra, dưỡng chất trong loại mask này khá nhiều nên bạn có thể dễ dàng dưỡng cho cả phần cổ và phần tay.

Babybright Serum Mask Sheet

Đây là loại mask có xuất xứ từ Thái Lan với 2 dòng riêng biệt: mask dâu làm sáng da, chống oxy hóa và mask dưa leo cấp ẩm và phục hồi da.

Sexy Look Ultra Whitening Duo Lifting Mask

Sexy Look Ultra Whitening Duo Lifting Mask là loại mask có thêm một công dụng đặc biệt đấy là nâng cơ mặt, ngoài công dụng cơ bản là cấp ẩm và làm sáng. Ngoài ra, Sexy Look Ultra Whitening Duo Lifting Mask có thiết kế đặc biệt giúp mặt nạ không bị rơi khi sử dụng.

Với top 7 mặt nạ dưỡng da có thể mua tại Guardian nói trên, còn chần chừ gì nữa mà không sắm ngay cho mình để có một làn da khỏe mạnh trong dịp Tết sắp đến nhỉ.

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào