Top 3 những sản phẩm làm đẹp đến từ mật ong bạn nên biết.

Hiện nay, mật ong không chỉ là nguyên liệu thực phẩm mà nó còn có vô số tác dụng khác, và 1 trong những công dụng đó chính là nguyên liệu để làm ra các sản phẩm làm đẹp. Bài viết hôm nay của chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những sản phẩm chăm sóc da làm từ mật ong được nhiều người tin dùng.

  • Farmacy Honey Potion Warming Face Mask: Đây là loại mặt nạ được đánh giá cao trên trang web bán đồ mĩ phẩm uy tín Sephora với những từ miêu tả như: cổ điển, hiệu quả và xa xỉ. Thật nói không ngoa về chất lượng của sản phẩm này khi nguyên liệu chính là mật ong thu nhận từ vùng cao nguyên New york với khả năng chống lão hóa và tăng cường độ sáng và sự miễn dịch cho da.

  • Kiehl’s Pure Vitality Skin Renewing Cream: Kiehl là hãng mĩ phẩm vẫn nổi tiếng về thành phần tự nhiên và độ “tươi” trong từ sản phẩm, và loại kem dưỡng ẩm mùa đông này cũng không ngoại lệ. Sản phẩm không chỉ có tác dụng cung cấp độ ẩm trong mùa đông mà còn giảm thiểu dấu hiệu lão hóa, làm giảm các quầng thâm và thúc đẩy tái tạo tế bào hiệu quả.

  • The Body Shop Ethiopian Honey Deep Nourishing Mask: Sản phẩm được chiết xuất từ mật ong, dầu oliu và dầu hạt giống từ nhiều nơi đem đến độ ẩm cho da và hiệu quả làm sáng bất ngờ. Ngoài ra, sản phẩm còn có có chất mask khá đặc, trông ngon lành như 1 lọ mứt mật ong thực thụ.

Trên đây là top 3 sản phẩm chăm sóc da được chiết xuất từ mật ong mà rất đáng đê bạn thử, hi vọng bạn sẽ tìm được 1 sản phẩm phù hợp với mình.

Chưa có câu trả lời nào