Các loại mặt nạ giấy có tác dụng đẩy mụn lên nhanh hơn và giảm sưng mụn hiệu quả.

Nếu bạn cho rằng những chiếc mặt nạ giấy chỉ có công dụng cấp ẩm, cung cấp dưỡng chất cho da thì nên biết đến những chiếc mặn nạ giấy có công dụng đẩy mụn lên nhanh hơn và giảm sưng do mụn hiệu quả này.

  • AC Clear Treatment Mask: Là loại mặt nạ có xuất xứ từ Hàn Quốc, sản phẩm được nhà sản xuất quảng cáo là có khả năng giảm thiểu và phục hồi làn san do căng thẳng hay do mịn trứng cá hoặc viêm nhiễm, mẩn đỏ. Sản phẩm có giá khoảng 110.000 VNĐ là được khuyến nghị là không nên dùng cho da đang nổi mụn, da dầu nhờn hay da đang bị kích ứng.

  • Tomatoes Clear Skin Acne Fighting: Lại 1 sản phẩm mặt nạ nữa đến từ xứ sở Kim chi có các thành phần chống mụn trứng cá từ cà chua và axit salicylic, giúp làm tiêu giảm mụn, giảm độ sưng và khả năng làm sạch được đánh giá cao để ngăn ngừa việc hình thành mụn.

  • KARUNA Clarifying+ Face Mask: Sản phẩm được làm từ bột gỗ cho phép cung cấp chất xơ có trong bột, làm cho quá trình làm mềm và ẩm da được tiến hành nhanh hơn, cung cấp chất dinh dưỡng và các dưỡng chất cần thiết cho da của bạn. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp làm giải độc da bằng các vitamin B và cam thảo có trong nó.

Trên đây là 3 loại mặt nạ giúp da bạn phục hồi nhanh chóng hơn sau mụn, hi vọng bạn sẽ thích nó.

 

Chưa có câu trả lời nào