Serum Cosrx Mela 14 White Ampule có tốt không?

Nếu bạn đang tìm một sản phẩm để trị thâm, serum này không dành cho bạn rồi! Còn nếu bạn muốn tìm một sản phẩm giúp da mình trắng sáng hơn, đây là sản phẩm dành cho bạn đấy!

1. Về thiết kế bao bì, thành phần

Sản phẩm được đánh giá là có thiết kế mới lạ với hình dạng như chiếc bình thí nghiệm thu nhỏ với đấy rộng bằng thuỷ tinh trong suốt, giúp ta có thể xem xem serum còn nhiều không. Ngoài ra, hãng còn tặng kèm một ống lấy serum đi kèm rất tiện dụng khi lấy serum và tiết kiệm cho người dùng!  

2. Công dụng

Serum này với chiết xuất chính từ quả táo - thành phần tự nhiên, giúp da ngừng sản sinh melamin. Từ đó, da sẽ trở nên trắng sáng rạng ngời hơn. Theo thông tin từ hãng, mọi loại da từ khô đến dầu đèu có thể sử dụng được em này. Thế nhưng, trên thực tế, có một số bạn bị nổi mụn nhỏ khi apply lên mặt, một khoảng thời gian sau đó mới thấy hiệu quả trắng của nó.

Serum có textture khá dày nhưng thẩm thấu cực nhanh vào khá, khiến da luôn căng bóng, mịn màng. Vậy nên, chỉ cần một vài giọt các nàng đã trắng lên trông thấy sau vài tuần sử dụng rồi đấy!

3. Cách dùng

Bạn có thể dùng serum này sau bước dùng sữa rửa mặt và toner nhé! Bạn nhỏ ra lòng bàn tay khoảng 2-3 giọt rồi apply nhẹ nhàng lên mặt, massage và vỗ nhẹ vào mặt để tinh chất dưỡng trắng có thể thấm thấu nhanh vào da nhé!

Với giá trong khoảng 303.000 - 370.000 VND, các bạn có thể sở hữu cho mình một lọ serum dưỡng trắng tuyệt vời rồi đấy! Tuy bé nhỏ nhưng có võ lắm đấy! Các nàng muốn làn da của mình trở nên trắng sáng rạng ngời hơn nhớ thử em ấy nhé!

Chưa có câu trả lời nào