Review dầu tẩy trang Holika Holika Gudetama Lazy & Easy All Kill Cleanser Oil to Foam

Nhiều bạn nữ cho rằng không trang điểm thì không cần tẩy trang ? Nhưng trên thực tế, kể cả bạn không trang điểm thì bạn vẫn nên tẩy trang hàng ngày đấy. Đây chính là phương pháp Double-Cleansing cực kì được ưa chuộng hiện nay. Bên cạnh việc rửa mặt bằng sữa rửa mặt thì bạn hãy vệ sinh cho da bằng việc tẩy trang nữa nhé vì việc rửa mặt không chưa đủ để làm sạch cho làn da hoàn toàn đâu nhé. Sau đây, vatgia xin giới thiệu đến các bạn dầu tẩy trang Holika Holika Gudetama Lazy & Easy All Kill Cleanser Oil to Foam.

Holika là 1 thương hiệu đến từ Hàn Quốc nên packaging các sản phẩm của hãng đều rất dễ thương. Em dầu tẩy trang này thuộc dòng trứng lười Gudetama của hãng nên packaging cũng in hình em trứng lười này đấy. Dầu được đựng trong chai nhựa trong suốt và có vòi pump màu vàng. Packaging này có lẽ không được đánh giá cao lắm vì hơi ‘thường’.

 

Về texture thì dầu tẩy trang Holika Gudetama này không giống dạng dầu lắm mà giống gel hơn. Chất dầu màu trắng trong, khá loãng và có bọt nhẹ. Sản phẩm này mỏng và nhẹ hơn nhiều loại dầu tẩy trang khác khá nhiều và lúc massage lên da mặt gặp nước sẽ chuyển thành dạng bọt.

Về cách dùng, bạn hãy lấy 1 lượng nhỏ dầu ra tay rồi nhũ hóa thật kỹ để tránh bị lên mụn sau đó massage nhẹ nhàng lên mặt rồi rửa lại thật sạch với nước ấm.

 

Về tác dụng, bạn sẽ cảm thấy mềm da và sảng khoái tức thì khi sử dụng sản phẩm. Đặc biệt, loại dầu tẩy trang này làm sạch khá tốt, loại bỏ hoàn toàn lớp trang điểm và làm sạch cả lỗ chân lông nữa. Vì có thành phần tảo và olive nên bạn sẽ không cảm thấy bị căng da mặt khi sử dụng.

Nhìn chung, đây là 1 sản phẩm tốt với giá thành khá rẻ với vẻ bề ngoài cực dễ thương cho chị em nào yêu thích em trứng lười Gudetama.

Hy vọng bài viết của vatgia đã đem lại cho bạn những thông tin hữu ích. Bạn còn muốn vatgia review về sản phẩm nào nữa thì hãy để ngay bình luận ở bên dưới bài viết nhé !

Chưa có câu trả lời nào