Mặt nạ đất sét nào giá rẻ, hiệu quả cao?

Nhắc đến mặt nạ đất sét, hầu hết mọi người đều nghĩ ngay đến Kiehl’s bởi đây là một trong những best seller của hãng. Tuy nhiên, giá thành cho loại mặt nạ này không hề thấp. Vì thế, nếu bạn không có đủ điều kiện để mua Kiehl’s, hãy tham khảo mặt nạ đất sét của L’Oréal Paris nhé!

Lựa chọn đa dạng

Tuy cùng là dòng mặt nạ đất sét nhưng Pure Clay Mask  của L’Oréal Paris có đến 3 lựa chọn cho người tiêu dùng. Đó là màu đen, màu xanh và màu trắng. Mặt nạ đất sét đen có thành phần là đất sét khoáng và bột than hoạt tính. Nó giúp giảm mụn đầu đen triệt để và làm mịn da, rất thích hợp cho những cô nàng có làn da không mấy mịn màng. Mặt nạ đất sét màu xanh có chiết xuất từ núi lửa Morocco và chiết xuất hương thảo có tác dụng kiềm dầu, se khít lỗ chân lông. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các cô nàng da dầu, lỗ chân lông to. Trong khi đó, mặt nạ đất sét màu trắng được làm từ đất sét trắng và tinh dầu sả giúp da trắng sáng và đều màu.

Tuy nhiên, các loại mặt nạ này có đặc điểm chung là chúng đều được làm từ các thành phần thiên nhiên, vô cùng an toàn và lành tính.

Cách sử dụng

Cách sử dụng loại mặt nạ đất sét này vô cùng đơn giản. Sau khi rửa sạch mặt, lấy một lượng vừa đủ thoa đều khắp mặt. Đợi 10 phút rồi rửa mặt sạch với nước ấm. Để có kết quả tốt nhất, hãy dùng thêm nước hoa hồng. Sử dụng 2-3 lần một tuần để làn da được thanh lọc tốt nhất nhé.

Cảm ơn bạn đã truy cập vatgia.com. Chúc bạn mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào