Là con gái – bạn không thể thiếu loại nước tẩy trang này!

Nước tẩy trang là người bạn đồng hành của nhiều cô gái trên chặng đường làm đẹp và chăm sóc da mặt của mình. Đối với cô nàng có làn da dầu mụn thì càng không thể thiếu chai nước tẩy trang trong túi đồ, vatgia.com xin giới thiệu tới bạn đọc 2 loại nước tẩy trang có công dụng cực hữu hiệu mà bạn nên sắm ngay hôm nay!

Nước tẩy trang Biorderma

Biorderma là sản phẩm tẩy trang dạng micellar đầu tiên trên thế giới, Biorderma đến Việt Nam và được nhiều chị em sử dụng bởi công dụng vượt trội mà sản phẩm này mang lại. Biorderma có 3 loại dành cho da nhạy cảm, da khô và da hỗn hợp với thành phần không chưa paraben, chất tạo màu, cồn hay xà phòng, an toàn cho da, đặc biệt là cô nàng có da nhạy cảm.

Bên cạnh công dụng loại bỏ lớp make up, làm sạch da thì Biorderma còn chứa kẽm Gluconate và Copper Sulfate giúp thanh lọc da, hạn chế tiết bã nhờn, giảm thiểu mụn và vết thâm do mụn.

Nước tẩy trang Garnier

Thật hiếm có dòng sản phẩm tẩy trang nào vừa tốt cho da lại có mức giá rẻ như Garnier. Chiết suất từ các thành phần thiên nhiên như trái cây, các loại hạt,… Garnier an toàn cho mọi loại da, cảm giác rất dịu nhẹ và dễ chịu sau khi sử dụng. Garnier cũng có hai loại dành cho da khô (nắp hồng) và da hỗn hợp (nắp xanh).

So với những dòng tẩy trang đình đám cao cấp trên thị trường thì Garnier chỉ kém hơn một chút nhưng bù lại giá thành rẻ hơn rất nhiều, phù hợp với đối tượng học sinh, sinh viên không thường make up quá đậm.

Có rất nhiều phản hồi tốt về hai loại nước tẩy trang là Garnier và Biorderma, tùy vào từng loại da, sở thích và điều kiện tài chính mà các cô nàng có thể lựa chọn sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất cho làn da của mình, hãy sử dụng ngay để có làn da khỏe mạnh, tươi tắn, tha hồ make up chơi Tết mà không lo kích ứng da nhé!

Chưa có câu trả lời nào