Những loại mặt nạ 1 phút vừa nhanh vừa tiện con gái nên biết là gì?

Nếu như cảm thấy việc đắp mặt nạ mất quá nhiều thời gian thì hãy nghĩ ngay đến những loại mặt nạ 1 phút dưới đây. Chỉ với 1 phút thôi nhưng chúng có thể hoàn thành công việc ấn tượng rồi đấy.

Flash Rinse One Minute Facial (REN) - $48 (khoảng 1 triệu VNĐ)

Là một trong những sản phẩm đến từ Ren, mặ nạ Flash Rinse One Minute Facial có chứa thành phần chính là vitamin C, loại vitamin có khả năng làm da sáng hơn, làm mờ vết thâm hiệu quả. Với loại mặt nạ này, làn da bạn sẽ trở nên tươi trẻ hơn trông thấy.

Self Heating One Minute Mask (Biore) - $7 (khoảng 160.000 VNĐ)

Là một trong những mặt nạ hoạt tính được ưa chuộng nhất hiện nay, sản phẩm này có khả năng làm sạch bụi bẩn, bã nhờn sâu trong lỗ chân lông của bạn. Nhờ đó, nó giúp mang đến một làn da sáng hơn, sạch hơn, nhất là vùng da dầu chữ T đấy nhé.

Positively Radiant 60 Second In-Shower Mask (Aveeno) - $8 (khoảng 180.000 VNĐ)

Với những cô nàng bận rộn, chỉ có thể dành thời gian ít ỏi chăm sóc da thì đừng bỏ qua loại mặt nạ này. Bạn có thể sử dụng Positively Radiant 60 Second In-Shower Mask trong lúc tắm vì khi đó, hơi nước sẽ cùng với công thức của sản phẩm làm sạch mọi bụi bẩn cũng như vùng da chết trên khuôn mặt, giúp mang đến làn da tươi sáng hơn.

Trên đây là một số loại mặt nạ chỉ tốn của bạn một phút sử dụng. Nếu quá bận rộn để chăm sóc da, đừng quên những sản phẩm này nhé.

Chưa có câu trả lời nào