Những loại máy rửa mặt giá rẻ và hiệu quả cho chị em.

Nhiều người hay quan niệm rằng, muốn da đẹp phải đi spa thường xuyên. Tuy nhiên, không phải lúc nào chúng ta cũng có thời gian và điều kiện đi spa. Hôm nay, vatgia sẽ mách bạn các dụng cụ chăm sóc da tại nhà hiệu quả giúp bạn có làn da thật khỏe mạnh.

Máy rửa mặt AVU SOAK OFF

Với chỉ 600 nghìn, bạn đã có thể sở hữu “em” máy rửa mặt cực kì hiệu quả này rồi. AVU SOAK OFF giúp làm sạch da một cách thần kỳ với bề mặt silicone mềm mại tránh làm tổn thương cho da nhất là các bạn có da mặt bị mụn. Máy được trang bị công nghệ T-sonic giúp làm sạch sâu tận lỗ chân lông mà không làm mòn bề mặt da. Ưu điểm tiếp theo phải nói đếm là máy sử dụng pin dùng được khá lâu khi lần đầu chỉ cần sạc 8 tiếng bạn có thể sử dụng được trong khoảng 3 tháng mới phải sạc tiếp. Thật tiết kiệm và tiện dụng phải không nào.

Máy rửa mặt NEUTROGENA

Đây là loại máy được khá nhiều bạn trẻ ưa chuộng với mức giá “rất sinh viên” là 500 nghìn đồng. Máy bao gồm: thân máy, đầu xoay, miếng bông đi kèm, pin. Khi sử dụng máy để rửa mặt sẽ sạch và hiệu quả hơn rất nhiều khi sử dụng tay. Máy rửa mặt NEUTROGENA sử dụng được hầu hết cho mọi loại da nhất là bạn nào da bị mụn, da dầu, da hỗn hợp sẽ rất phù hợp với sản phẩm này. Tuy nhiên, máy có nhược điểm là pin của máy không được bền nên bạn sẽ phải thay pin thường xuyên.

Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn khi lựa chọn mua sản phẩm. Cảm ơn bạn đã truy cập vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào