Muốn có được làn da mịn mướt mỗi sáng chỉ cần chăm chỉ làm theo 4 bước này

Trong điều kiện thời tiết hanh khô của mùa đông thì việc dưỡng da cẩn thận để da không bị hanh khô, bong tróc là cực kỳ quan trọng. Các bước dưỡng da của người Hàn khá cầu kì với 10 bước nhưng nay chỉ cần 4 bước nhanh gọn là bạn đã có 1 làn da mềm mịn và lớp trang điểm sẽ bám vào da thật hơn.

Bước 1: Làm sạch da

Sau khi đã rửa sạch mặt thì bạn đổ toner có chứa mandelic acid vào bông tẩy trang rồi lau khắp mặt. Hành động này sẽ giúp làm sạch các bụi bẩn còn sót lại trên da bạn. Da sẽ mềm mịn và dễ hấp thu các dưỡng chất tốt hơn.

Bước 2: Dưỡng ẩm

Dù là mùa đông hay mùa hè thì cũng đừng quên cấp ẩm cho da nhé. Bạn có thể dưỡng ẩm bằng lotion hoặc essence đều được. Nhỏ vài giọt ra bông rồi lau từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài để da không bị chảy xệ nhé.

Để khóa ẩm thì bạn dùng thêm kem dưỡng ẩm dạng lỏng nhẹ. Thay vì thoa 1 lớp kem dày thì bạn nên chấm kem lên trán, cằm và má rồi dùng tay tán đều da để kem dưỡng ẩm tốt hơn.

Bước 3 này là dùng kem chống nắng để bảo vệ da khỏi các tác động xấu. Thay vì dùng tay thì bạn nên dùng mút tán để kem được đều trên mặt hơn và tránh hiện tượng trắng bệch mặt quá nhé.

Bước 4: Kem nền

Bạn chấm kem nền đều trên mặt rồi sau đó dùng mút tán để tán kem. Mút tán nên nhúng qua nước để giúp kem nền tiệp vào da hơn vào tránh cho da không bị khô mốc.

Đây là 4 bước chăm sóc da tối thiểu nhất mà bạn nên thực hiện vào mỗi buổi sáng và tùy vào nhu cầu của bản thân mà bạn có thể thực hiện thêm các sản phẩm dưỡng da khác.

Chưa có câu trả lời nào