Nhược điểm của 4 sản phẩm chăm sóc da bình dân nổi tiếng

Những sản phẩm skincare của các thương hiệu bình dân vốn được hội làm đẹp truyền tai là ngon-bổ-rẻ. Nhưng sự thật có phải như vậy??? Hãy để Vatgia chỉ ra nhược điểm của 4 sản phẩm skincare bình dân phổ biến trong thời gian qua nhé.
 1.Toner Naturie Skin Conditioner
   Đến từ xứ hoa anh đào, Toner Naturie Skin Conditioner là một những điểm sáng nổi bật trong xu hướng lotion mask.Toner có kết cấu lỏng, nhưng đặc hơn nước, màu đục trắng sữa, không mùi và được giới thiệu là chỉ bao gồm những dưỡng chất lành tính với da. Điểm nổi bật mà các cô nàng mê mẩn toner này chính là chiết xuất hạt dĩ ý có khả năng siêu dưỡng ẩm, làm sáng da và thu nhỏ lỗ chân lông.

 Tuy nhiên hiệu quả về thu nhỏ lỗ chân lông hay làm sáng da mà toner mang lại còn gây nhiều tranh cái. Bên cạnh đó, nhược điểm rõ nét nhất chính là thành phần cồn trong toner. Dù đứng phía sau bảng thành phần, nhưng hàm lượng cồn này vẫn có khả năng gây dị ứng cho da. Hơn nữa, nhà sản xuất chỉ có lọai 500ml, khá lớn so với dung tích của những chai toner khác. Điều này khiến nhiều bạn gái e ngại khi muốn dùng thử sản phẩm. 
2.Toner Muji
 Là một trong những tên tuổi mới xuất hiện trong lĩnh vực skincare nhưng thương hiệu Muji được nhiều beauty blogger khen ngợi bởi sự lành tính của em nó. Một trong những best-seller của thương hiệu chính là toner Muji.

 Không thể phàn nàn gì về thành phần của toner bởi em ấy tinh khiết như nước khoáng vậy. Đây vừa là ưu điểm cũng vừa là nhược điểm của em toner này. Toner Muji hiện này chỉ thể hiện được hiệu quả vượt trội về khả năng mang lại độ PH chuẩn cho da để chuẩn bị bước skincare tiếp theo chứ không tỏ ra xuất sắc về khả năng dưỡng ẩm hay phục hồi tế bào da như quảng cáo. Hơn nữa, khi làm lotion mask, bạn sẽ phải dùng gấp đôi lượng toner so với những loại toner khác vì em lỏng như nước vậy. vì vậy, dù Toner muji có dung tích không nhỏ 200ml, nhưng thời gian sử dụng sẽ bị rút ngắn đáng kể.

3.Hada labo lotion
 Ngoài 2 sản phẩm toner/lotion trên, Nhật Bản còn rất nổi tiếng bởi 1 siêu phẩm lotion khác, đó là Hada labo lotion. Được biết đến bởi sự phổ biến tại đất nước khó tính như Nhật Bản (cứ 4 giây là có 1 chai lotion mask được bán ra), loại lotion bình dân này được ca ngợi về khả năng cấp ẩm tuyệt vời cũng như thành phần đơn giản đến bất ngờ của mình. Hada dabo lotion hiện nay tại Việt Nam được bán dưới 3 loại khác nhau bao gồm hàng nội địa nhật xách tay, hàng xuất được sản xuất tại Nhật và hàng chính hãng được sản xuất tại Việt Nam.

 3 dòng sản phẩm có điểm chung cơ bản về thành phần nhưng vẫn có điểm khác biệt về thiết kế cũng như công dụng. Điều nay khiến những bạn mới tập tành skincare khá bỡ ngỡ khi lựa chọn sản phẩm. Lotion có kết cấu khá đặc, đặc biệt là so với toner muji, nên bạn hãy cân nhắc kĩ khi làm lotion mask nhé. Nhược điểm lớn nhất mà Hada labo lotion có chính là hàm lượng cồn trong bảng thành phần. Nhà sản xuất cho ra thị trường 2 dòng cơ bản dành cho 2 loại da khác nhau. Nếu như dòng lotion cho da khô ghi điểm bởi bảng thành phần lành tính thì dòng lotion cho da dầu lại khiến nhiều người e ngại bởi hàm lượng cồn trong bảng thành phẩn không hề nhỏ. Dù nhà sản xuất cam đoan hàm lượng cồn trong lotion đạt mức tiêu chuẩn nhưng với những cô nàng da dầu nhạy cảm vẫn nên cân nhăc kĩ trước khi dùng.
4.My Beauty Diary Mask
 Năm 2017 vừa qua là năm bùng nổ các sản phẩm làm đẹp xứ Trung. Một trong những siêu phẩm mà nhà nhà người người nhắc tới chính là mặt nạ giấy My beauty Diary.
 Không thể phủ nhận sự đa dạng và bảng thành phần của dòng mặt nạ nổi tiếng này. Từ những loại mask có công dụng đơn giản như đậu đỏ làm trắng đén dòng sản phẩm ngọc trai đen cao cấp giúp tái tạo da. My beauty diary mask được cam đoan là không chứa cồn, không chứa parabens hay dầu khoáng nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm.


  Hoàn hảo là vậy nhưng em ý vẫn có 1 chút xíu khuyết điểm như hàm lượng tinh chất dưỡng trong  gói là quá nhiều cho 1 lần đắp ngay cả khi bạn đã dùng phần tinh dưỡng dư thừa ấy để massage mặt và cổ. Ngoài ra, mức giá của em mask giấy này không hề rẻ nếu so với những em mask giấy bình dân khác của Hàn. Hiện nay, my beauty diary mask được bán tại những shop mỹ phẩm xách tay với mức giá phổ biến từ 35.000-40.000đ/mask. Tính sơ qua, bạn sẽ phải bỏ ra khoản tiền không nhỏ chỉ cho 1 trong 10 công đoạn layer skincare.
 Nhược điểm của em mask này có lẽ không thấm gì so với công dụng mà em nó mang lại. Tuy nhiên, nếu như nhà sản xuất có thể cải thiện những hạn chế này thì dòng sản phẩm My beauty diary mask này hoàn hảo tuyệt đối.

 Trên đây chỉ là một số khuyết điểm vô cùng nhỏ bên cạnh hiệu quả tuyệt vời mà 4 sản phẩm chăm sóc da bình dân mang lại. Tùy thuộc vào nhu cầu mà bạn có thể đưa ra lựa chọn phù hợp cho làn da của mình nhé. Vatgia xin chúc bạn 1 năm mới 2018 an khang, thịnh vượng.

 

Chưa có câu trả lời nào