5 “trợ thủ” đắc lực cho làn da trong mùa đông này

Không khí lạnh và khô trong những ngày đông giá rét đã trở thành nỗi lo không thể tránh khỏi của tất cả mọi người, đặc biệt là các chị em sẽ đứng ngồi không yên khi thấy nhan sắc của mình bị “xuống cấp” nhanh chóng.

Hãy cũng điểm qua 5 trợ thủ đắc lực cho nhan sắc để vượt qua mùa đông này.

1 – Tẩy tế bào chết

Đây là bước quan trọng và thật sự cần thiết mà nhiều chị em vô tình bỏ qua. Dù là mùa nào thì nếu được sử dụng một cách hợp lý thì nhan sắc sẽ được cải thiện lên trông thấy, tăng khả năng đàn hồi cho da, mang lại sức sống tự nhiên mà mọi cô gái ao ước. 

Có thể tham khảo một số sản phẩm tẩy da chết đang được ưa chuộng trên thi trường dưới đây nhé !

2 – Sữa rửa mặt

Làm sao có thể bỏ qua “anh bạn” này nhỉ! Sau một ngày dài tiếp xúc với môi trường xung quanh, da mặt của chúng ta cần kịp thời được làm sạch. Hãy lựa chọn những sản phẩm sữa rửa mặt có dạng kem ít bọt hoặc gel, bởi mùa đông da rất nhạy cảm và dễ bị ửng đỏ nếu bị tẩy rửa quá sâu. 

Bên cạnh đó, sữa rửa mặt dạng kem hoặc gel sẽ đồng thời bổ sung các chất làm đầy, làm mịn, bổ sung vitamin cho da, khiến làn da luôn trong trạng thái mịn màng, sáng bóng.

3 – Kem dưỡng ẩm

Việc bổ sung nước cho da bằng kem dưỡng ẩm là bước dưỡng da quan trọng nhất mà mọi cô nàng không thể quên đâu nha. Những cô nàng da dầu cũng đừng bỏ qua công đoạn này, da dầu hay da khô thì vào mùa đông cũng cần hấp thụ một lượng nước bổ sung đấy. Da dầu cũng thường xuyên rơi vào tình trạng thiếu nước do thời tiết tiết hanh khô, hoạt động tiết bã nhờn sẽ diễn ra thường xuyên liên tục hơn, việc cung cấp đủ chất cho da bằng kem dưỡng ẩm sẽ cải thiện làn da bóng nhờn của chúng ta nhanh hơn rất nhiều. 

4 – Son dưỡng môi

Lớp da ở môi là phần dễ bị nứt nẻ, gây khó chịu khi nói cười và đặc biệt sẽ là sự cản trở khá lớn khi chúng ta giao tiếp với mọi người. Chăm sóc môi là việc cấp bách và cần thiết, tuy nhiên cũng nên lựa chọn thật kỹ loại son dưỡng môi phù hợp và thật chất lượng nhé. 

5 – Xịt khoáng

Bên cạnh việc sử dụng kem dưỡng ẩm thì xịt khoáng cũng là một trợ thủ đắc lực nhanh chóng cung cấp nước cho làn da mùa đông. Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều dòng sản phẩm xịt khoáng từ nhiều thương hiệu và giá cả khác nhau. Chị em cũng không nên quá lo lắng khi phải băn khoăn trong việc mua sắm mặt hàng này, vì chúng tôi sẽ cung cấp cho quý khách hàng một số loại xịt khoáng đang được ưa chuộng nhất tại Việt Nam hiện nay ngay tại đây: 

Chưa có câu trả lời nào