5 lotion dưỡng ẩm tốt nhất cho mùa đông

Lotion là một trong cá bước skin care rất quan trọng và mang lại hiệu quả cao cho làn da của bạn. Với tác dụng làm sạch và dưỡng ẩm cho da, lotion là một item không thể thiếu trong túi của phái đẹp. Hãy cùng Vật Giá điểm tên những sản phẩm lotion tốt nhất cho mùa đông năm nay nhé!

Curel Intensive Moisture Care Moisture Lotion

Sản phẩm này là một loại lotion đã qua kiểm nghiệm và được các bác sĩ da liễu khuyên dùng. Với thành phần có chứa hydrat khô, Lotion Curel có khả năng cân bằng độ ẩm của da đặc biệt là cá loại da khô và da nhạy cảm.

Ngoài ra. lotion Curel còn có thành phần chiết xuất từ cây bạch đàn mang lại hiệu quả thẩm thấu cao hơn đối với các vùng da bị sừng hóa, tăng khả năng tái tạo làn da và giúp da luôn mềm mịn.

Giá bán: 400.000 đồng.

Lotion hạt ý dĩ Naturie

Là một sản phẩm mới nổi bần bật trong thời gian gần đây với xuất xứ từ Nhật Bản, Naturie mang lại hiệu quả cho người sử dụng sản phẩm này. Khác với đa số các sản phẩm khác, loại lotion này được chiết xuất từ hạt ý dĩ đặc biệt hơn mang lại tác dụng cấp ẩm và làm dịu cho làn da nhạy cảm, da khô.

Lotion hạt ý dĩ Naturie không có mùi hương, rất dịu nhẹ và không gây kích ứng nên bạn có thể lựa chọn sử dụng trên da mặt thậm chí cả toàn thân. Hiệu quả sử dụng sẽ đến ngay sau lần đầu tiên sử dụng, bạn sẽ cảm nhận làn da mình trở nên mềm mại rõ ràng.

Giá bán: 200.000 đồng.

Suhada Shizuku Vitamin C lotion

Sản phẩm này là một loại lotion rất được ưa chuộng tại Nhật Bản. Thay vì được sản xuất theo dạng lỏng, Suhada lại có kết cấu dạng gel đặc khác biệt so với các loại lotion khác.

Suhada lotion được chiết xuất từ hai loại vitamin C mang lại hiệu quả thẩm thấu vào da tốt hơn. Ngoài ra, sản phẩm này còn có tác dụng se khít các lỗ chân lông, làm sáng da và dưỡng ẩm rất tốt nữa đấy!

Giá bán: 400.000 đồng.

Như vậy, mùa đông này bạn không cần phải lo nghĩ nên dưỡng da như thế nào nữa. Với 3 loại lotion kể trên, chắc chắn các chị em sẽ luôn có một làn da sáng mịn tuyệt vời đấy!

 

Chưa có câu trả lời nào