Top 3 xịt khoáng tốt cho da mụn

Với điều kiện độ ẩm xuống thấp do thời tiết, do ngồi điều hòa lâu thì xịt khoáng đúng là một vị cứu tinh cho làn da của chúng ta. Nhưng với những người có làn da mụn, hoặc đang bị tổn thương thì việc lựa chọn một loại xịt khoáng an toàn, lành tính cũng không phải là chuyện đơn giản. Hãy để vatgia,com giúp bạn.

Xịt khoáng Innisfree Green Tea Mineral Mist

Mỹ phẩm Innisfree đã quá nổi tiếng không chỉ tại thị trường Hàn Quốc mà còn trên toàn thế giới. Nó được lòng người tiêu dùng bởi các thành phần an toàn và lành tính. Nếu bạn là một fan của trà xanh thì đây đúng là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Dòng xịt khoáng này có các ưu điểm đó là thiết kế đẹp, tia phun sương rất nhỏ nên thấm sâu vào da, không bị đọng giọt trên mặt. Chiết xuất trà xanh giúp kháng viêm và phục hồi các tổn thương trên da. Ngoài ra, sản phẩm có nhiều kích thước cho bạn lựa chọn.

Xịt khoáng Perlyne Natural Mineral Water

Đây là một sản phẩm đến từ Pháp nên dù khá mới mẻ với các cô nàng Việt Nam thì bất cứ ai đã từng trải nghiệm cũng đều dành những lời khen có cánh cho dòng sản phẩm này. Nó có các ưu điểm là giá thành rẻ, cấp ẩm tức thì, an toàn và lành tính cho da ngay cả da mụn. Bên cạnh đó, dung tích của nó khá lớn nên có thể tận dụng làm lotion rất tiết kiệm.

Xịt khoáng Laroche-Possay Serozinc

Laroche-Possa là một trong những thương hiệu đình đám của Pháp. Tuy có giá thành cao hơn các sản phẩm thương hiệu khác nhưng tác dụng nó đem lại chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy vô cùng đáng đồng tiền bát gạo. Loại xịt khoáng Serozinc này là một trong các sản phẩm chuyên dùng cho da mụn giúp cấp ẩm nhanh chóng, đồng thời giảm tổn thương do mụn mang lại.

Cảm ơn bạn đã truy cập vatgia.com. Chúc bạn tìm được sản phẩm ưng ý và thích hợp nhất!

Chưa có câu trả lời nào