3 loại dầu tẩy trang tốt nhất đến từ Nhật Bản

Trang điểm là một bước không thể thiếu trong đời sống của các chị em phụ nữ hiện nay. Song song với trang điểm, tẩy trang là một bước cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, giúp cho làn da của bạn luôn luôn sạch sẽ và khỏe mạnh. Các bạn hãy cùng Vật Giá điểm tên đâu là những loại dầu tẩy trang Nhật Bản tốt nhất và đáng mua nhé!

Shu Uemura Ultime8 Sublime Beauty Cleansing Oil

Là một hãng sản phẩm làm đẹp đứng đầu Nhật Bản và nổi tiếng về son nhưng dòng sản phẩm dầu tẩy trang của Shu cũng không khiến cho các chị em phụ nữ phải thất vọng.

Shu Uemura Ultime8 Sublime Beauty Cleansing Oil là một trong những sản phẩm dầu tẩy trang của Shu phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da khô, được chiết xuất từ 8 loại dầu thực vật nhiều dưỡng chất.

Sản phẩm này có chất liệu đặc với công dụng tẩy trang sâu trong da, đánh bật mọi lớp trang điểm dày dặn nhất. Ngoài ra với các thành phần tự nhiên, loại dầu tẩy trang này còn có tác dụng dưỡng da nữa đó. Tuy nhiên, cũng vì thế mà giá thành sản phẩm này khá cao gây khó khan cho người mua.

Giá bán: khoảng xấp xỉ 2 triệu đồng.

Shiseido Perfect Watery Oil

Cũng là một trong những hãng mỹ phẩm nhất nhì Hàn Quốc nhưng loại dầu tẩy trang này của Shiseido có giá bán không hề kén người mua và có thể dễ dàng tìm kiếm ở ngay các siêu thị.

Shiseido Perfect Watery Oil có dạng lỏng và sánh khiến quá trình massage mặt dễ dàng hơn. Ngoài ra khi sử dụng sản phẩm này, dù có công dụng đánh bật lớp trang điểm và bụi bẩn trên da mặt nhưng sản phẩm này không hề gây khô rát mà lại tạo cảm giác mềm mịn trên da cho người sử dụng.

Tuy nhiên, dòng sản phẩm này chỉ có khả năng tẩy sạch lớp make up thông thường, không thể tẩy hết 100% những mỹ phẩm có độ bám dính cao.

Giá bán: khoảng 220.000 đồng.

Kracie – Natural Deep Makeup Cleansing Oil

Kracie là một trong những sản phẩm dầu tẩy trang Nhật Bản được phân phối chính thức tại Việt Nam, dễ tìm mua lại có giá thành rẻ. Sản phẩm này được phân làm hai loại: olive và cam với mùi hương dịu nhẹ, hương thơm thoang thoảng.

Chất của loại dầu tẩy trang này lỏng đến mức không để ý sẽ bị nhầm tưởng đây là nước tẩy trang. Tuy nhiên, dù không đặc nhưng sản phẩm này vẫn mang lại hiệu quả đáng ngờ, đánh bật hoàn toàn lớp trang điểm dày nhất, kể cả những loại mỹ phẩm với độ bám cao và chống nước.

Sau khi sử dụng dầu tẩy trang Kracie, làn da của bạn không hề bị khô thậm chí còn trở nên mềm mượt hơn trông thấy.

Giá bán: khoảng 160.000 đồng.

Như vậy, sau bài viết này các bạn không cần đắn đo xem nên chọn mua loại dầu tẩy trang nào hiệu quả. Hãy lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp để có trải nghiệm tốt nhất nhé!

Chưa có câu trả lời nào