Kem chống nắng dưới 200k của Nivea, bạn có biết?

Nivea có lẽ là cái tên khá quen thuộc với các cô gái Việt Nam với những sản phẩm như kem dưỡng ẩm, sữa rửa mặt. Bên cạnh đó, thương hiệu này còn sở hữu những loại kem chống nắng rất ấn tượng mà giá không quá 200k.

Tinh chất chống nắng, kiểm soát dầu SPF 50+ PA++ (100k)

Có thể nói dòng kem chống nắng này chính là sản phẩm mà những cô nàng sở hữu một làn da dầu hay hỗn hợp thiên dầu không thể bỏ qua bởi nó có khả năng kiềm dầu cực tốt. Tuýp kem nhỏ xinh này có khả năng bảo vệ lán da khỏi các tia như UVA1, UVA2,... là những tác nhân gây xạm da, nám da. Thêm vào đó, em ấy cũng có kết cấu kem không quá đặc nên có thể dễ dàng thẩm thấu vào da mà không gây bết dính khó chịu.

Tinh chất chống nắng da tức thì Nivea SPF 50 PA++ (139K)

Bên cạnh chống nắng thì loại Tinh chất chống nắng da tức thì Nivea SPF 50 PA++ còn có khả năng dưỡng ẩm cho da. Chất kem của sản phẩm này có màu trắng hồng cũng mang đến vẻ tự nhiên hơn, khỏe khoắn cho da khi sử dụng. Đặc biệt, lớp finish của em ấy cũng khá bóng mượt và không hề gây nhờn rít cho da.

Sữa chống nắng bảo vệ da chuyên sâu SPF 30 PA++/SPF50PA++ (100k)

Nếu như muốn tìm mua một loại kem chống nắng toàn thân thì bạn nhất định không được bỏ qua sản phẩm này của Nivea. Nhờ cơ chế collagen protect, sản phẩm này còn có khả năng chống lão hóa da. Đặc biệt, em ấy còn chống thấm nước nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng khi đi biển hay đi bơi nhé.

Ba loại kem chống nắng trên của Nivea cũng chính là những sản phẩm được các tín đồ làm đẹp yêu thích nhất từ thương hiệu này. Hãy thử mua một trong những sản phẩm trên dùng thử và cảm nhận nhé.

Chưa có câu trả lời nào