Đi tìm loại kem giúp kéo lại tuổi xuân cho các mẹ bầu

Hầu hết các mẹ bầu sau khi sinh đều có một nỗi lo bị rạn da khiến cho vẻ đẹp của làn da căng hồng gần như biến mất. Vì vậy, hãy cùng nghía qua một vài gợi ý về loại kem trị rạn da có thể giúp các mẹ kéo lại tuổi xuân của mình dưới đây nhé

Masage Lotion for Stretch Marks (283.000 đồng)

Đây là một loại kem chuyên dụng có thể mang đến vẻ khỏe đẹp và giúp bạn che đi làn da bị rạn của mình. Đây cũng là một sản phẩm chống rạn da được khuyến khích sử dụng ngay cả cho những người đang bị thừa cân hoặc lên cân nữa đó. Ngoài ra, với sản phẩm này, để đạt được hiệu quả tối ưu nhất thì bạn nên dùng chung với kem ngăn giãn da Palmer’s và massage đều quanh vùng da bị nhão.

Massage Cream for Stretch Marks (283.000 đồng)

Đây là một loại kem chống rạn da được khuyến khích sử dụng khi các bạn đã bắt đầu đến tháng 4 của thai kì. Với công thức được cải tiến mới của Palmer’s là Bio C-Elaste và đặc biệt là khi được kết hợp cùng với sữa dưỡng thể ngăn rạn da thì chắc chắn các mẹ bầu sẽ không còn phải quá lo lắng cho vẻ ngoài của mình rồi.

Kem chuyên trị rạn da vùng xung quanh bụng Tummy Butter for Stretch Marks (332.000 đồng)

Đây là một loại kem được đánh giá cao bởi các mẹ bầu có thể sử dụng từ tháng thứ 7 thai kì và có thể dùng cho cả sau sinh bởi loại kem này được chiết xuất từ các thành phần tiên tiến nhất của hãng Palmer’s. Với một lượng vừa đủ, bạn hãy massage nhẹ nhàng vùng quanh bụng để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Firming Butter (310.000 đồng)

Đây là một sản phẩm cải thiện da sau khi sinh để giúp các mẹ lấy lại vẻ tự tin của bản thân mình. Đặc biệt là sản phẩm dùng cho những người mẹ sau quá trình đẻ con và đang trong quá trình giảm cân nên chắc chắn là được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên vô cùng lành tính cho cả mẹ và bé.

Palmer’s Bust Cream

Đây là một loại kem giúp làm săn chắc vùng ngực của người sử dụng, giúp bầu ngực của các mẹ sau sinh không gặp tình trạng chảy xệ. Ngoài ra, với mùi thơm từ thiên nhiên dễ chịu, không gây cảm giác bết, nhờn dính nên các mẹ sẽ thấy cực kì thoải mái khi sử dụng sản phẩm này.

Trên đây là top 5 sản phẩm tuyệt vời có thể giúp cho các bà mẹ bảo vệ làn da của mình ngay từ trong quá trình mang thai hay bảo vệ vẻ đẹp của họ cả khi đã sinh em bé. Nếu bạn là một người mẹ thì hãy tham khảo ngay những sản phẩm trên để giữ làn da của mình luôn trẻ đẹp theo thời gian nhé!

Chưa có câu trả lời nào