Loại dầu tẩy trang của The Face Shop có đủ làm hài lòng phái đẹp?

Dầu tẩy trang đã trở thành một món đồ chăm sóc sắc đẹp quen thuộc của các bạn nữ. Và đặc biệt dầu tẩy trang của The Face Shop như dòng The Face Shop Rice water bright Cleansing Cream thì còn được đánh giá cao về cả chất lượng lẫn mẫu mã.

Về mẫu mã, thiết kế

Để nói hết về các review về sản phẩm này thì có rất nhiều nên bài viết dưới đây sẽ chỉ phân tích qua cho các bạn gái về mẫu mã mà thôi nhé! Đây là dạng dầu tẩy trang với kiểu dáng mở nắp xoắn khá tiện dụng. Tuy nhiên, một số người cho rằng việc mở nắp như thế này là không được vệ sinh như cách sử dụng vòi bơm hay tuýp bởi khi lấy sản phẩm bạn buộc phải tiếp xúc da tay với toàn bộ bề mặt lọ tẩy trang.

Cảm nhận về chất lượng

Đây là loại kem được chiết xuất từ nước gạo Yeoju giúp cho người sử dụng có một làn da không ảnh hưởng bởi oxy hóa. Ngoài ra, kem tẩy trang này cũng được chiết xuất từ cây cỏ kiềm là một loại cây thiên nhiên rất tốt trong việc làm làn da trở nên sáng mịn, không còn lo các vấn đề gây ra cho các bạn gái như mụn hay viêm da.

Ưu điểm

Sản phẩm tẩy trang đến từ The Face Shop có một vài các ưu điểm nổi bật như dịu nhẹ cho mọi loại da, không khiến cho các cô gái khi dùng bị cay mắt và đặc biệt là với một mức giá khá rẻ (chỉ tầm 200.000 đồng) thì cũng nên sở hữu lấy một “em” tẩy trang như này phải không?

Nhược điểm

Tuy nhiên, sản phẩm này lại không được sạch cho lắm so với một số các sản phẩm được để trong dạng tuýp hay có vòi. Ngoài ra, với chất liệu kem mềm mịn như này thì chỉ có thể thích hợp với những nàng nào sử dụng lượng trang điểm ít và có làn da nhạy cảm. Còn đối với những nàng make up nhiều hay sử dụng nhiều các sản phẩm để trang điểm thì bạn nên suy nghĩ sử dụng các loại sản phẩm làm sạch chuyên sâu hơn.

Mong rằng với một số các review trên đây về sản phẩm tẩy trang của The Face Shop thì các bạn có thể đưa ra quyết định cho bản thân xem liệu có nên sử dụng sản phẩm này hay không nhé!

Chưa có câu trả lời nào