4 loại kem dưỡng da tay giá rẻ hiệu quả cao

Vậy là giai đoạn lạnh nhất trong mùa đông năm nay đã tới. Không khí lạnh, khô buốt khiến cho da bạn thường bị nứt nẻ, nhất là vùng tay, mang lại cảm giác rát, khó chịu. Do đó, có cho mình một sản phẩm kem dưỡng da tay là điều rất cần thiết.

Kem dưỡng Vanilla Chai Hand Cream - The Body Shop

Loại kem dưỡng này có dạng tuýp, mang lại tác dụng dưỡng ẩm tuyệt đối cho những làn da khô ráp, nứt nẻ. Sản phẩm có chất kem mềm mịn, thẩm thấu nhanh vào da, rất thích hợp để sử dụng cho mùa đông này.

*Giá bán: Khoảng 200k/ 30ml.

Kem dưỡng Soap & Glory – Hand Food

Sản phẩm kem dưỡng da tay của Hand Food ghi điểm trong lòng các chị em bởi mùi hương hoa hồng nhẹ nhàng, quyến rũ, khi thoa lên da tạ một cảm giác mềm mịn, thanh thoát.

Ngoài ra, sản phẩm này còn có chưa thành phần xà phòng mang lại tác dụng sát khuẩn, vệ sinh da tay khiến cho bạn có một đôi tay thật mềm mại, hoàn hảo.

*Giá bán: Khoảng 200k/ 135ml.

Kem dưỡng Earl Grey & Blackberry - Scentbird

Là một sản phẩm thuộc dòng thương hiệu nước hoa nổi tiếng, Earl Grey & Blackberry chắc chắn sẽ không làm người dùng thất vọng về chất lượng sản phẩm.

Dòng kem dưỡng này được chiết xuất từ nha đam và vitamin E, có tác dụng dưỡng ẩm, hoàn toàn lành tính và phù hợp với mọi loại da.

Cũng bởi hoàn toàn có nguồn gốc từ tự nhiên, không chứa hóa chất cho nên sản phẩm này cũng có giá khá cao trên thị trường (khoảng 350.000 VNĐ).

Kem dưỡng Cold Cream – Avene

Avene là hãng sản phẩm được rất nhiều chị em phụ nữ yêu thích trong năm vừa qua bởi hiệu quả sử dụng của nó, và  kem dưỡng tay Cold Cream cũng không ngoại lệ.

Với thành phần nổi bật từ sáp ong trắng và dầu khoáng, kem dưỡng da tay Avene mang lại độ ẩm cần thiết cho da tay, khiến cho làn da của bạn trở nên mềm mại như da em bé.

Tuy nhiên, tương đương với chất lượng, sản phẩm này cũng được bán ra với giá không hề rẻ (khoảng 460.000 VNĐ).

Như vậy, để cho bàn tay của bạn luôn được mềm mại, hãy sắm ngay cho mình một loại kem dưỡng da phù hợp vời bản thân và đừng quên tiếp tục theo dõi vatgia.com để cập nhật những thông tin bổ ích nhé!

Chưa có câu trả lời nào