Thực hiện ngay 10 điều này để cả năm có làn da bóng khỏe không tì vết

Phái đẹp luôn muốn mình có một diện mạo “cực chuẩn” từ mái tóc, bờ môi cho đến làn da. Vậy nhưng không phải ai cũng biết cách để bảo vệ làn da của mình. Hãy cùng xem 10 gợi ý sau đây để biết cách chăm sóc da tốt nhất cho một làn da chắc khỏe đón năm mới nhé!

Uống đủ lượng nước

Mỗi ngày nên nạp vào cơ thể đủ 2l nước bởi uống nhiều nước nhất là trong những ngày đông này sẽ giúp da mặt của bạn bớt bị khô, bong tróc mà lại góp phần làm tăng độ đàn hồi cho da, giúp da căng bóng và khỏe mạnh.

Ngủ đủ giấc

Theo các chuyên gia về chăm sóc cơ thể và sắc đẹp thì việc ngủ đủ giấc rất quan trọng cho việc tái tạo và làm mới làn da của bạn. Chỉ khi ngủ đủ từ 6-8 tiếng mỗi ngày thì bạn mới có thể xóa đi nỗi lo da bị xấu hoặc xỉn màu.

Làm sạch da

Trước khi đi ngủ và sau khi đi ra đường về, bạn nên sử dụng các loại tẩy trang chuyên dụng cho từng vùng để làm sạch lại làn da của mình một lượt. Điều này vừa giúp bạn có được một làn da khỏe mạnh, không bám bụi bẩn mà cũng lại vừa tạo cho bạn cảm giác khoan khoái, thoải mái trước khi bước vào giấc ngủ.

Thoa kem

Bước thoa kem rất quan trọng bởi sau khi làm sạch, thoa kem thì kem sẽ thẩm thấu nhanh hơn và mang lại tác dụng tốt hơn. Bạn cũng nên tập dần thói quen này để trang bị cho làn da của bạn một vẻ ngoài đẹp nhất.

Không được quên thoa kem chống nắng

Đừng coi thường bất kì ngày nào hay mùa nào trong năm bởi chỉ cần bạn quên một ngày thôi đã đủ khiến da phải hấp thụ một lượng quá lớn các tia cực tím và các chất độc hại cho làn da từ môi trường gây ra. Điều này sẽ làm da bạn ngày một tối màu và không tràn đầy sức sống nữa đâu.

Xông hơi cho da

Mỗi lần một tuần, bạn nên thực hiện thao tác này để thải độc cho làn da của bạn, làm sạch sâu hơn cho làn da đồng thời cũng góp phần “mở đường” cho các dưỡng chất được thẩm thấu sâu vào da hơn.

Năng tập thể dục

Bạn hãy ngay lập tức lên lịch tập cho bản thân đi thôi nếu không muốn làn da và sức khỏe của bạn trong một vài năm nữa sẽ là vấn đề khiến bạn hàng đêm phải đau đầu nhé!

Ăn nhiều rau quả

Việc làm này giúp bổ sung các vitamin cần thiết cho làn da như vitamin C,… đồng thời cũng ngăn ngừa sự lão hóa xuất hiện sớm ngày một nhiều ở độ tuổi tương đối trẻ. Vậy nếu muốn giữ gìn nhan sắc “gái đôi mươi” thì tại sao không thực hiện nhỉ?

Học cách nói không với thực phẩm nhiều đường

Đường là gia vị cần thiết cho một vài đồ ăn, đồ uống. Tuy nhiên, nó lại không hề tốt khi có thể đem lại cho bạn vẻ ngoài già trước tuổi đó. Ngoài ra, ăn nhiều đường cũng không hề tốt cho sức khỏe.

Bỏ thói quen sờ tay lên mặt

Đây là một thói quen rất khó bỏ và theo tự nhiên thì thi thoảng chúng ta cũng đưa tay động chạm lên da mặt của mình. Nhưng tốt nhất là bạn nên hạn chế tối đa điều này nếu muốn làn da mình không bị nổi mụn “vô cớ” hay xấu xí nhé.

Hãy cùng lên kế hoạch thực hiện theo từng bước trên đây để có làn da thật đẹp cho Tết năm nay nào.

Chưa có câu trả lời nào