Dầu tẩy trang nào tốt cho bạn?

Có thể nói, dầu tẩy trang là con dao hai lưỡi cho làn da của bạn. Nếu biết cách sử dụng, dầu tẩy trang sẽ làm sạch da từ sâu bên trong vô cùng hiệu quả, lấy đi lớp bụi bẩn và trang điểm trên da. Tuy nhiên, chỉ cần sơ suất, đây có thể là tác nhân gây ra mụn ẩn. Vậy sử dụng dầu tẩy trang như thế nào mới đúng cách? Hãy để vatgia.com giúp bạn!

Sử dụng tẩy trang dạng dầu như thế nào?

Trước hết, để có thể sử dụng tẩy trang dạng dầu đúng cách, bạn cần phải hiểu rõ về nó. Khác với nước tẩy trang chỉ cần cho ra bông tẩy trang và lau quanh mặt là xong, dầu tẩy trang  yêu cầu nhiều bước hơn và cũng đòi hỏi sự cẩn thận hơn. Để sử dụng các loại dầu tẩy trang, bước quan trọng nhất là nhũ hóa. Đó là thao tác thoa dầu tẩy trang lên mặt, dùng nước sạch xoa lại để tạo dung dịch màu trắng sữa, sau đó lau sạch và rửa lại bằng sữa rửa mặt. Về tác dụng tẩy lớp makeup, dầu tẩy trang có phần ưu thế hơn nước tẩy trang.

Tẩy trang loại nào tốt?

Trên thị trường hiện nayxuất hiện rất nhiều các loại dầu tẩy trang. Nếu da bạn là da dầu mụn, hãy tham khảo một số loại dầu tẩy trang như DHC, Kose Deep hoặc Muji Oil Cleansing. Còn nếu da bạn là da khô, bạn có thể sử dụng Shu Uemura Cleansing oil hoặc Kracie Naïve Deep Cleansing Oil. Hãy căn cứ vào loại da của mình để lựa chọn sản phẩm thích hợp nhất nhé.

Chúc bạn mua sắm vui vẻ với vatgia.com nhé!

Chưa có câu trả lời nào