Da hỗn hợp nên dùng sữa rửa mặt gì?

Da hỗn hợp thực sự là cơn “ác mộng” đối với bạn gái. Thường những bạn da hỗn hợp sẽ tiết ra rất nhiều dầu trên da, khiến cho chúng ta không thoải mái, tự tin. Vậy, da hỗn hợp nên dùng loại sữa rửa mặt gì nhỉ? Hãy cùng mình điểm qua vài cái tên nhé!

Da hỗn hợp là gì?

Da hỗn hợp là loại da có sự pha trộn giữa da dầu và cả da khô nên rất khó làm sạch và chăm sóc. Lớp dầu tiết ra trên bề mặt da khiến cho các bụi bẩn dính bệt vào da, trong khi đó, phần da khô khi tiếp xúc với bụi bẩn dễ bị mẩn đỏ hơn. Lỗ chân lông trên mặt cần phải được làm sạch nhưng không được làm mất đi độ ẩm cho da.

Vì vậy, rửa mặt là một trong các bước chăm sóc da không thể thiếu mỗi ngày. Nên chọn được sữa rửa mặt phù hợp với làn da là điều cực quan trọng.

1. Sữa rửa mặt Neutrogena Ultra Gentle Hydrating dành cho da hỗn hợp 
(Giá: 350.000 VND/354ml)

 

Với công thức dạng kem dịu nhẹ, có khả năng loại bỏ lớp dầu thừa trên da một cách an toàn và không làm khô da. Hơn nữa, sản phẩm không chứa paraben gây dị ứng và có thành phần dưỡng ẩm cực kì ẩm mượt. Da của bạn sẽ luôn sạch và dữ được độ ẩm cần thiết.

Ngoài ra, sữa rửa mặt Neutrogena dành cho da hỗn hợp còn có tác dụng rất cần thiết đối với mụn trứng cá và ngăn chặn việc mụn trứng cá mọc lại. Vừa cung cấp được độ ẩm cần thiết, vừa giúp ngăn ngừa mụn. Các bạn nữ hãy mau chóng order thôi!

 2. Sữa rửa mặt tốt da cho hỗn hợp Cetaphil Daily Facial Cleanser For Normal to Oily Skin
(Giá: 400.000 VND/473ml)

Sữa rửa mặt này được thiết kế đặc biệt dành mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Với công thức làm sạch da dịu nhẹ, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn và lớp trang điểm trên da mà không làm tổn thương da, đồng thời cân bằng và kiểm soát chất nhờn trên da, giữ cho bề mặt da luôn thông thoáng kết hợp với các thành phần dưỡng ẩm mang lại cho bạn một làn da mịn màng, sạch sẽ và tươi sáng.

 

Vậy nên một làn da hỗn hợp thiên dầu hay thiên khô hay nhạy cảm thì nên mua sữa rửa mặt Cetaphil để làm sạch da mặt hiệu quả sau một ngày dài dưới lớp phấn trang điểm và bụi bẩn.

 3. Sữa rửa mặt tẩy tế bào chết Neutrogena Pore Refining Exfoliating Cleanser
(Giá: 330.000VND/198 ml)

Sữa rửa mặt tẩy tế bào chết Neutrogena Pore Refining Exfoliating Cleanser với các thành phần Alpha, Beta Hydroxy Formula và Gentle Microbeads tác động sâu bên trong các lỗ chân lông, nhẹ nhàng loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn và các tế bào da chết gây tắc lỗ chân lông.Hơn nữa với thành phần không pharaben sẽ không gây nên kích ứng dù là với làn da nhạy cảm nhất.

 

Hi vọng bài viết này sẽ giúp các cô nàng sở hữu làn da hỗn hợp giải quyết được phần nào nỗi lo lắng của mình. Chúc các bạn tìm cho mình sản phẩm phù hợp nhất nhé! Chúc các bạn luôn xinh đẹp!

 

Chưa có câu trả lời nào