Món mỹ phẩm dưỡng da nào gây bão 2017 vừa qua?

Năm 2017 trôi qua với sự ra đời của hàng loạt các sản phẩm mỹ phẩm, nhất là các sản phẩm dưỡng da. Vậy sản phẩm nào đã gây bão năm vừa qua, liệu bạn có sở hữu chúng, hãy cùng tìm hiểu nhé.

SU:M37 SECRET ESSENCE ADVANCED

Sum:M37 Secret Essence Advanced là sản phẩm dưỡng da được ưa chuộng nhất năm qua. Ngay từ khi được ra mắt, nó đã trở thành món đồ được rất nhiều tín đồ làm đẹp săn lùng. Với thành phàn chiết xuất từ 80 loại thảo mộc quý, Sum:M37 Secret Essence Advanced giúp làm da dưỡng ẩm, tăng độ đàn hồi, làm đều màu da và củng cố mạng lưới bảo vệ da.

Sản phẩm này cũng gây ấn tượng nhờ kết cấu mỏng nhẹ như nước giúp cho việc sử dụng dễ dàng hơn. Nó có thể được sử dụng như một loại xịt khoáng hay lotion mask, là phương pháp dưỡng da với mặt nạ bông thấm dung dịch dưỡng ẩm rất được ưa chuộng ở châu Á.  

VICHY MINERAL 89

Vichy Mineral 89 là sản phẩm chăm sóc da đến từ miền Nam nước Pháp. Thành phần của nó chứ 89% là nước khoáng cô đặc cùng với 15 khoáng chất khác nhau có khả năng cung cấp nước cho da, tăng khả năng bảo vệ da cực tốt.

KIEHL’S CALENDULA & ALOE SOOTHING HYDRATION MASQUE

Nhắc đến những sản phẩm gây bão năm 2017 mà nói mặt nạ Calendula & Aloe Soothing Hydration Masque thì quả là thiếu sót. Loại mặt nạ này được tạo nên chủ yếu từ nước nha đam ép có khả năng làm dịu các vùng da mẩn đỏ, bị kích ứng.

Bên cạnh đó, thành phần cánh hoa và chiết xuất dầu của cúc vạn thọ khiến cho Calendula & Aloe Soothing Hydration Masque kháng viêm tốt hơn, giảm thiểu tối đa sự oxy hóa cũng như giúp chữa lành vết thương.

LANEIGE FRESH CALMING MORNING MASK

Cũng giống như người anh em của mình là mặt nạ ngủ Water Sleeping Mask, mặt nạ Laneige Fresh Calming Morning Mask  chính là dòng sản phẩm mới gây được nhiều tiếng vang trong năm.

Điểm đặc biệt giúp Morning Mask  góp mặt trong danh sách những sản phẩm gây bão năm qua là nhờ chất kem là dạng bọt mịn có thể tan đều ngay lập trên da, mang đến một làn da căng mịn cho người dùng. Ngoài ra, Laneige Fresh Calming Morning Mask còn được chiết xuất từ quả vải có khả năng củng cố hàng rào bảo bệ da và làm dịu da trước những tác động từ bên ngoài.  

Trên đây là những sản phẩm chăm sóc da được cho đã gây bão năm vừa qua. Bạn có sở hữu sản phẩm nào trong chúng không, hãy chia sẻ bằng cách comment bài viết này nhé.

Chưa có câu trả lời nào