Top 5 sản phẩm trị mụn chứa Benzoyl Peroxide nên thử

Có thể nói mụn trứng cá là nỗi ám ảnh của nhiều cô gái bởi nó khiến phái đẹp mất đi sự tự tin của mình, tuy nhiên với 5 sản phẩm chứa Benzoyl Peroxide dưới đây, các nàng sẽ không phải bận tâm vấn đề này.  

Trước hết cần nói, Benzoyl Peroxide (BP) là một hợp chất thần thánh có khả năng sát trùng, loại bỏ vi khuẩn hiệu quả. Bên cạnh đó, BP cũng giúp giải phỏng oxy làm tiêu diệt vi khuẩn acne và acid benzoic giúp tẩy da chết và bã nhờn. Bởi vậy mà các loại kem trị mụn thường có thêm Benzoyl Peoxide nhằm tối ưu khả năng trị mụn của sản phẩm.

1. Clean & Clear Persa-Gel 10

Clean & Clear Persa-Gel 10 có chứa 10% là Benzoyl Peroxide, là sản phẩm có hiệu quả nhanh nhất với các loại mụn đỏ, mụn mủ hay mụn nang. Với loại kem này các loại mụn trứng cá có thể nhanh chóng biến mất sau vài ngày sử dụng. Tuy nhiên một điểm yếu của loại kem này là nó tạo ra chất trắng đục trên da bởi vậy bạn chỉ có thể sử dụng vào ban đêm.

Giá của sản phẩm vào khoảng 200.000 nghìn/ 28g.

2. Zapzyt Maximum Strength 10% Benzoyl Peroxide Acne Treatment Gel

Mặc dù tên gọi là dạng gel nhưng thực tế Zapzyt Maximum Strength Acne Treatment Gel lại có dạng kem. Sản phẩm có cũng có chứa 10% BP bởi vậy các nàng hoàn toàn yên tâm khả năng trị mụn của em này. Sản phẩm thích hợp cho những nàng có mụn đầu đen, mụn đầu trắng và dùng được cho cả những vết thâm. Sau một đêm sử dụng, vết mụn sẽ khô lại nhưng phải đến 3-4 ngày sau các vết mụn mới trồi lên rồi rụng dần.

Giá của sản phẩm này vào khoảng 200.000 nghìn/ 28.5g.

3. Vivianskincare BP 5% Gel Medication

Gel trị mụn Vivianskincare là sản phẩm có chứa 5%  Benzoyl Peroxide. Mặc dù không nổi tiếng ở Việt Nam nhưng Vivianskincare lại cực kì được yêu thích ở Mỹ. Sản phẩm này được sử dụng cho những vùng da bị mụn tuy nhiên không hề làm khô da mà còn giúp giảm sưng rất hiệu quả. Chỉ sau một đêm sử dụng các nốt mụn có nhân bắt đầu khô lại, sau 3 ngày chúng xẹp bớt và sau 5 ngày thì xẹp hẳn, không còn sưng hay đau.

Giá của một lọ Vivianskincare BP5% vào khoảng 500.000 nghìn/59ml.

4. Paula’s Choice Clear Extra Strength 5% Benzoyl Peroxide

Paula’s Choice Clear Extra Strength là sản phẩm trị mụn bọc có chứa 5% Benzoyl Peroxide. Sản phẩm này có khả năng thẩm thấu sâu vào da tiêu diệt vi khuẩn gây mụn. Bên cạnh đó, với thành phần Bisabolol và Allantoin Paula’s Choice Clear Extra Strength còn có thể làm hạn chế nguy cơ kích ứng da. Đồng thời nó cũng ghi điểm nhờ lớp kem dạng gel, không màu có thể sử dụng dưới lớp makeup.

Giá của sản phẩm vào khoảng 700.000 nghìn/ 67ml.

5. Neutrogena On The Spot Acne Treatment

Sản phẩm này có chỉ có chứa 2,5% là Benzoyl Peroxide nhưng không vì vậy mà sản phẩm trị mụn kém đi. Nồng độ 2.5% BP cũng là một nồng độ hợp lý cho những ai mới bắt đầu sử dụng các sản phẩm trị mụn. Sản phẩm có dạng kem trắng đục, tuy nhiên không giống như Clean & Clear Persa-Gel 10, loại kem này không để lại vết trên da bởi vậy mà các nàng hoàn toàn có thể sử dụng ban ngày. Với sản phẩm này, chỉ cần bôi khoảng 2 lần là vết mụn đã dịu đi, từ 3-4 lần những nốt mụn dường như biến mất.

Giá của sản phẩm vào khoảng 250.000- 300.000 nghìn/ 21g.

Hy vọng những thông tin trên có thể giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn sản phẩm trị mụn phù hợp với mình.

Chưa có câu trả lời nào