Top 10 sản phẩm chăm sóc toàn thân cực “hot” cho da khô

Vào mùa đông, da chúng ta thường dễ nứt nẻ, thô ráp, đặc biệt là với những cô nàng da khô. Các nàng thường mắc sai lầm khi chỉ tập trung chăm sóc da mặt mà quên dưỡng da toàn thân, khiến da nhanh chóng lão hóa và xuất hiện nhiều nếp nhăn. Để sở hữu một làn da mịn màng, tươi trẻ, hãy chọn ngay cho mình một sản phẩm phù hợp trong top 10 sản phẩm chăm sóc toàn thân này nhé.

1. Xịt dưỡng ẩm Bath & Body Works Shower Gel – Eucalyptus Spearmint

Với chiết xuất từ hương bạc hà thơm mát và sảng khoái, sữa tắm dạng gel Bath & Body Works Eucalyptus Spearmint chính là một lựa chọn hoàn hảo để dưỡng ẩm cho làn da sau một ngày làm việc căng thẳng.

2. Kem dưỡng thể The Body Shop Body Butter – Pinita Colada

Sản phẩm Pinita Colada Body Butter của thương hiệu nổi tiếng The Body Shop sẽ mang đến cho làn da của bạn sự mềm mại ngay cả khi ở dưới ánh nắng mặt trời. Với kết cấu dạng bơ dịu nhẹ, kem sẽ thấm nhanh vào da của bạn, tăng độ ẩm và độ đàn hồi cho da.

3. Kem dưỡng ẩm Bath & Body Works Body Butter – Beautiful Day

Dòng sản phẩm kem dưỡng thể toàn thân Beautiful Day với mùi hương táo xanh, hoa cúc, hoa hồng, hoa mẫu đơn tươi mát sẽ tạo cho bạn cảm giác sảng khoái tuyệt đối và một làn da láng mịn,

4. Kem chống nắng Neutrogena Beach Defense SPF70 Sunscreen

Với chất kem dày, chỉ số SPF cao, kem chống nắng Neutrogena Beach Defense SPF70 Sunscreen sẽ bảo vệ làn da bạn khỏi tác hại của tia UV dưới ánh nắng mặt trời, giúp bạn có một làn da sáng mịn và chắc khỏe.

5. Sữa dưỡng thể Olay Ultra Moisture With Shea Butter 700ml

Sữa dưỡng thể dạng ẩm Olay Ultra Moisture dành cho những cô nàng da khô và nhạy cảm là một công thức hoàn hảo để cải thiện bề ngoài của làn da, giải quyết tình trạng bong tróc, nứt nẻ và tạo cảm giác mềm mại, mịn màng cho da của bạn.

6. Tẩy tế bào chết Milk Bubble Body Scrub

Tẩy da chết là một công đoạn không thể thiếu giúp da mịn màng và khỏe mạnh. Với chiết suất từ vỏ quả óc chó, kem tẩy tế bào chết cho da Milk Bubble Body Scrub là lựa chọn không thể chối từ với một làn da khô ráp.

7. Xịt thơm toàn thân Bath & Body Works Body Mist

Không chỉ dưỡng ẩm cho da, nước hoa dưỡng thể Bath & Body Works Body Mist còn tạo cho bạn cảm giác khoan khoái suốt cả ngày làm việc với hương thơm phảng phất và quyến rũ. Sản phẩm được thiết kế tiện lợi để mang theo trong balo và túi xách.

8. Kem chống nắng Biore UV Spray

Với kết cấu siêu nhẹ và không nhờn rít, kem chống nắng Biore UV Spray là một sản phẩm không thể thiếu với các cô nàng da khô khi ra ngoài trời, giúp cho da tránh khỏi sự bong tróc và khô rát.

9. Aloe Vera 92% Nature Republic – 300ml

Chiết xuất từ lô hội thiên hiên, sản phẩm dưỡng ẩm dạng gel Aloe Vera 92% đến từ thương hiệu Nature Republic của Hàn Quốc đang được rất nhiều người yêu thích bởi khả năng dưỡng ẩm hoàn hảo, tạo cảm giác dịu mát dễ chịu cho da, đặc biệt là với làn da khô.

10. Sữa tắm The Body Shop Almond Milk And Honey – 250 ml

Là sự hòa quyện giữa sữa hạnh nhân và mật ong, sữa tắm Almond Milk And Honey của The Body Shop mang đến các tinh chất dưỡng ẩm cần thiết cho da khô, giúp các nàng có một làn da mịn màng và căng bóng.  

Trên đây là top 10 các sản phẩm chăm sóc toàn thân cực “hot” cho các cô nàng da khô. Chúc bạn nhanh chóng chọn được cho mình một sản phẩm thích hợp để có một làn da mịn màng, tươi trẻ trong suốt mùa đông này nhé!

Chưa có câu trả lời nào