Làm thế nào để có làn da căng bóng như gái Hàn?

Làn da trắng và căng bóng là chuẩn mực về cái đẹp tại xứ kim chi. Vậy bạn có biết sử dụng những sản phẩm gì để sở hữu làn da như vậy không?

Mới đây, chuyên gia trang điểm Ellie- một chuyên gia trang điểm vô cùng nổi tiếng tại LosAngeles đã tiết lộ bí quyết chăm sóc da của mình trên Instagram. Cô cho biết da mình thuộc loại hỗn hợp thiên dầu, vì thế bước làm sạch da là bước tiên quyết trước khi tiến hành các bước chăm sóc khác.

Việc tẩy trang mỗi buổi tối là điều là Ellie không bao giờ quên. Cô sử dụng khăn giấy tẩy trang đến từ thương hiệu Neutrogena. Đây cũng là thương hiệu vô cùng nổi tiếng với sản phẩm cấp nước cho da dầu mà bạn nên tham khảo. Sau bước tẩy trang, cô rửa mặt với một trong các sản phẩm Cetaphil Daily Facial Cleanser hoặc Kiehl’s Ultra Fancial Cleanser. Hai sản phẩm này vô cùng hiệu quả và lành tính cho da của bạn. Gợi ý cho bạn là sữa rửa mặt Cetaphil không màu, không mùi và không có bọt vì thế bạn nên dùng nó vào buổi sáng nếu da bạn là da dầu nhé!

Sau bước rửa mặt, Ellie dùng toner để cân bằng độ pH trên da, làm sạch kĩ hơn chất bẩn và dầu thừa còn lại. Sản phẩm mà cô sử dụng chính là Clinique Clarifying Lotion 3. Bước cuối trong skincare routine của cô là dưỡng ẩm. Ellie đặc biệt yêu thích kem dưỡng ẩm của Cetaphil và Wonjin vì thế cô sử dụng xen kẽ hai sản phẩm này.

Ngoài ra, cô tẩy da chết 2 lần một tuần với Skinfood’s black Sugar strawberry wash off mask để loại bỏ tế bào chết trên da.

Nếu bạn băn khoăn không biết mua các sản phẩm trên ở đâu, hãy truy cập ngay vatgia.com nhé!

Chưa có câu trả lời nào