Những sản phẩm skincare tốt nhất đoạt giải Cosmopolitan Beauty Awards 2015.

Skincare hay còn gọi là quá trình chăm sóc da đã là một bước không thể thiếu mỗi ngày đối với chị em phụ nữ để đạt được nhan sắc cải thiện hơn. Cosmopolitan Beauty Awards 2015 đã được tổ chức và với sự tham gia bình chọn của chính khách hàng cũng như các chuyên gia đã lựa chọn được những sản phẩm chăm sóc tốt nhất dành cho chị em. Sau đây hãy cùng chúng tôi điểm mặt qua 1 số sản phẩm nằm trong danh sách được yêu thích nhất này nhé.

  • Ohui Extreme White Serum: Ohui luôn là 1 hãng mĩ phẩm chăm sóc da cao cấp được các chị em yêu thích và tin dùng. Đây là sản phẩm chống lão hóa giúp làn da luôn được căng mịn và chống lại các tác nhân gây ra các vết chân chim, vết nhăn – nỗi lo lớn nhất đối với nhiều chị em. Sản phẩm có chiết xuất cô đặc, thẩm thấu nhanh và sâu vào da đem đến làn da trắng sáng rạng rỡ.

  • Clarins Double Serum: Sản phẩm là hợp chất chống lão hóa được chiết xuất từ 20 loại cây giúp làn da trở nên săn chắc và láng mịn, cung cấp nước ngăn ngừa dấu hiệu oxi hóa và phục hồi, làm sáng da hiệu quả. Đây là sản phẩm đã được kiểm nghiệm và chứng nhận bởi các chuyên gia da liễu về sự lành tính, không gây kích ứng hay nổi mụn.

  • Olay RG Wrinkle Relaxing Cream: Là kem ngăn ngừa lão hóa ban đêm, vào thời điểm bạn ngủ, sản phẩm sẽ thực hiện chức năng thúc đẩy quá trình tái tạo, loại bỏ các lớp biểu bì, lớp sừng cặn bã trên da, đem đến làn da mịn màng hơn. Sử dụng sản phẩm trong thời gian dài sẽ giúp làn da ngăn ngừa sự xuất hiện của các vết chân chim, vết nhăn, nám, mang đến làn da tươi trẻ mỗi sáng thức dậy.

  • Clé De Peau Beauté Concentrated Brightening Eye Serum: Là sản phẩm đặc trị cho vùng da mắt, giúp loại bỏ các quầng thâm mệt mỏi, đem đến cho bạn đôi mắt rạng rỡ và tươi trẻ hơn cho người dùng. Sản phẩm có chiết xuất trà đen, giúp nhanh chóng giảm thiểu quầng thâm, khô da, cả thiện và làm mờ các vết thâm ở quầng mắt.

  • Shiseido Ultimune Power Infusing Concentrate: Tinh chất này sẽ hỗ trợ tăng cường và khơi dậy tiềm tăng sức đề kháng của làn da đang còn ngủ vùi trên khuôn mặt bạn, đem đến lớp màng bảo vệ kiên cố chống lại các tác nhân làm giảm nét thanh xuân của bạn.

Trên đây là 5 trong số 15 sản phẩm skincare được chính người tiêu dùng và các chuyên gia bình chọn tại Cosmopolitan Beauty Awards 2015, hi vọng bạn sẽ tìm được 1 sản phẩm phù hợp và vừa ý với mình.

Chưa có câu trả lời nào