Laneige làm mê hoặc chị em phụ nữ bằng White Dew?

Mới đây, hãng mỹ phẩm làm đẹp cao cấp Laneige mới cho ra mắt giới chị em sản phẩm mới toanh White Dew lấy cảm hứng từ nước tinh khiết của mình. Cùng Vatgia.com khám phá dong sản phẩm mới này của Laneige nhé.

White Dew – dòng mỹ phẩm lấy cảm hứng từ nước tinh khiết

White Dew được coi là dòng sản phẩm nâng cấp lên từ White Plus Renew nhưng nó được kì vọng sẽ có nhiều cải tiến tốt hơn, hiệu quả tối đa cho người dùng. White Dew được kết hợp nhiều tinh chất mới, trong đó phải kể đến White Dew Original Ampoule Essence và White Dew Tone Up Cream. White Dew Original Ampoule Essence có tác dụng dưỡng ẩm tốt cho da và làm da sáng đều màu hơn. Còn White Dew Tone Up Cream được dùng để nâng tông màu da hơn.

Laneige Essence tích hợp nhiều hoạt chất, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, giúp da thẩm thấu các dưỡng chất tối ưu, làm da sáng trắng không tì vết, từ đó giúp chị em phụ nữ luôn tự tin vào làn da của mình.

Ngoài ra, White Dew còn sử dụng công thức Mela-vita Crusher kết hợp cùng vitamin C. Công thức này tạo ra một hợp chất tác động vào vùng da bị xỉn màu, nhờ đó, các cấu trúc gây sạm da bị ảnh hưởng và dần biến mất, một thời gian sau sẽ hoàn toàn bị đào thải. Sử dụng White Dew sau một tháng bạn sẽ thấy da mình trở nên trắng hồng mịn màng không tì vết.

Ngoài ra, nhờ có thành phầm Sodium Hyaluronate kết hợp cùng Phyto Sugar Water, sản phẩm mới của Laneige có khả năng duy trì độ ẩm một cách tốt nhất, nhờ đó, da không chỉ trắng sáng mà còn trở nên mềm mướt, dễ chịu.

Đặc biệt hơn nữa, khi sử dụng sản phẩm này, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì nó rất lành tính, không có thành phần kích ứng. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng muốn cải thiện làn da của mình tại nhà mà vừa hiệu quả vừa an toàn. Sản phẩm này nói không với cơ chế bào mòn để tái tạo da.

Bí ẩn sâu bên trong của White Dew

White Dew như một cô nàng quyến rũ mà đầy bí ẩn. Càng đi tìm hiểu mới càng thấy sự tuyệt vời đến từ một sản phẩm làm đẹp cao cấp này. Bí ẩn của White Dew chính là chiết xuất hoa Saururus, hay còn được gọi là cây tam bách thảo. Chiết xuất này có tác dụng cải thiện nhanh chóng vùng da bị tổn thương do thâm, nám và vùng da không đều màu.

Không chỉ vậy, White Dew còn tăng cường khả năng cấp ẩm, làm trắng sáng da hiệu quả trong thời gian ngắn nhờ có thành phần nấm cục quý hiếm cùng tinh chất các loại trái cây. Bên cạnh đó, đường thực vật được sử dụng trong sản phẩm này có tác dụng làm đầy các hắc tố trên lớp hạ bì, dưỡng ẩm từ sâu bên trong da và giải quyết triệt để các vết thâm cứng đầu.

 

Ước mơ sở hữu một làn da trắng hồng, mềm mịn, hết sạch thâm nám của các cô gái giờ đã không còn xa vời nữa với White Dew đến từ Laneige. Cảm ơn đã tham khảo thông tin từ Vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào