3 loại kem chống nắng giá rẻ mà hiệu quả, dễ mua ngay tại siêu thị

Không cần phải order qua các shop hàng xách tay, không cần phải dành riêng một buổi để mua sắm mỹ phẩm, giờ đây bạn có thể tới ngay siêu thị để mang về cho mình một trong những loại kem chống nắng vừa rẻ, vừa hiệu quả lại vô cùng dễ tìm dưới đây đó!

1. L’Oreal UV Perfect

Đã được bày bán khá lâu trong các siêu thị, sản phẩm L’Oreal UV Perfect thuộc một hãng mỹ phẩm uy tín và được rất nhiều khách hàng tin dùng.

Kem chống nắng L’Oreal UV Perfect có kết cấu mỏng vì vậy thấm rất nhanh trên da, đều màu da và không để lại các vệt trắng lôm côm. Kem phù hợp hơn với các loại da khô, da thông thường.

L’Oreal UV Perfect bao gồm hai loại: UV Perfect Instant White SPF 50/ PA++++ (màu trắng hồng) và UV Perfect Aqua Essence SPF 50+/ PA++++ (màu da).

  • Chỉ số chống nắng: SPF 50/ PA++++.
  • Tính chất: kem chống nắng vật lý.
  • Giá bán: khoảng 198k/ 30ml.

2. Biore UV Perfect Spray

Được thiết kế dưới dạng chai xịt, Biore UV Perfect Spray mang lại sự tiện dụng trong mọi trường hợp, nhất là khi tham gia các hoạt động thể thao, bơi lội. Với chỉ số chống nắng cao cùng khả năng chống nước của Biore UV Perfect Spray, bạn có thể yên tâm hoạt động cả ngày mà không lo sạm da hay trôi đi lớp chống nắng.

  • Chỉ số chống nắng: SPF 50+/ PA++++.
  • Tính chất: kem chống nắng hóa học.
  • Giá bán: khoảng 137k/ 50g.

3. Senka Perfect UV Milk

Nếu bạn có một làn da dầu thì sản phẩm này sinh ra chính là dành cho bạn rồi đấy! Senka Perfect UV Milk là kem chống nắng dạng sữa, có kết cấu mỏng và khả năng thấm nhanh khiến làn da của bạn luôn khô thoáng, không bị nhờn rít.

Với thành phần từ HA và chiết xuất tơ tằm, Senka Perfect UV Milk mang lại độ ẩm cần thiết cho da, kết hợp với những hạt phấn mịn bên trong kem khiến cho da dù ẩm nhưng vẫn kiềm được dầu. Với khả năng nâng tone nhẹ, loại kem chống nắng này còn có thể dùng thay thế lót trang điểm đấy! Ngoài ra kem còn có khả năng chống nước.

  • Chỉ số chống nắng: SPF 50+/ PA++++.
  • Tính chất: kem chống nắng vật lý.
  • Giá bán: khoảng 150k/ 40ml.

Kem chống nắng là bước bảo vệ da hàng ngày không thể thiếu mỗi khi bạn bước ra đường. Vì vậy để đảm bảo cho làn da của mình luôn được đẹp, bạn có thể tham khảo bài viết của Vật Giá để lựa chọn ngay cho mình một loại kem chống nắng vừa phù hợp, giá rẻ lại tiện dụng cho bản thân nhé!

Chưa có câu trả lời nào