TOP 3 thương hiệu mỹ phẩm nội địa Trung Quốc siêu hot có thể bạn chưa biết

Nhắc tới mĩ phẩm Trung Quốc nhiều người có vẻ còn e ngại về mức độ an toàn cũng như chất lượng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết mĩ phẩm nội địa Trung Quốc nằm trong top đầu danh sách những loại mĩ phẩm có giá thành rẻ, chất lượng tốt, bap bì đẹp mắt không thua kém gì mĩ phẩm Nhật, Hàn, Mỹ…

Inoherb

Inoherb là thương hiệu mĩ phẩm thảo dược thiên nhiên của Trung Quốc hợp tác với Đài Loan được thành lập từ năm 1999. Thương hiệu mĩ phẩm này được nhiều người nổi tiếng Trung Quốc tin dùng và ưa chuộng. Ba sản phẩm làm nên tên tuổi của Inoherb là mặt nạ ngủ trà xanh, lotion chiết xuất từ lá sen và đài sen tươi, lotion trắng da.

Với mức giá từ 50.000 đồng một sản phẩm, mĩ phẩm tới từ Inoherb đáp ứng được nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng Trung Quốc cũng như châu Á.

Lcosin

Lcosin là thương hiệu mĩ phẩm nội địa Trung Quốc chuyên hướng tới đối tượng khách hàng bình dân. Chính vì vậy mà từ sản phẩm cho tới đối tượng sử dụng mĩ phẩm Lcosin đều rất đa dạng và phong phú.

Chắc hẳn chị em không còn xa lạ với sản phẩm nặt nạ đất sét đậu xanh Lcosin có tác dụng đẩy mụn ẩn hay cushion siêu mướt và có độ che phủ cao Lcosin.

Bên cạnh đó, hãng còn có sản phẩm mặt nạ cung cấp nước và độ ẩm cho da có thành phần chiết xuất từ nha đam.

Pechoin

Pechoin là thương hiệu mĩ phẩm hướng tới đối tượng khách hàng là học sinh, sinh viên và những người mới đi làm trong độ tuổi từ 18 – 25. Đối tượng khách hàng cũng phần nào vạch rõ những sản phẩm mà Pechoin cung cấp tới người tiêu dùng.

Cụ thể Pechoin cung cấp những sản phẩm chăm sóc da trước giai đoạn lão hóa. Chính vì vậy mà những sản phẩm từ Pechoin chủ yếu là mặt nạ dưỡng da, kem dưỡng phân theo nhu cầu sử dụng của người dùng như cấp ẩm, giảm mụn, mờ thâm, chống lão hóa…

Thành phần trong mĩ phẩm Pechoin thì vô cùng thiên nhiên và lành tính như nhân sâm, linh chi, cam thảo…

Mĩ phẩm nội địa Trung Quốc quả là một lựa chọn không tồi đúng không nào. Các nàng hãy ghé qua những gian hàng của Vatgia mua những sản phẩm này để trải nghiệm nha!

Chưa có câu trả lời nào