Bí quyết chăm sóc da trở nên rạng rỡ đón Noel

 

Làm sao để có một làn da đẹp tinh khiết, rạng rỡ đón Noel sắp đến ư? Cùng bài viết dưới đây khám phá những tuyệt chiêu dành riêng cho chị em nhé.

Tẩy tế bào chết 2 lần 1 tuần

Thời tiết cuối năm đang trở lạnh, da của chúng ta trở lên khô hơn, những lớp da chết bong tróc khiến cho bạn kém xinh mà lại rất khó chịu. Hãy trộn đều hỗn hợp gồm: 2 thìa đường nâu, 1 lòng trắng trứng gà, 5 giọt nước chanh. Sau đó thoa đều lên da và massage trong 5 phút, rồi rửa sạch lại bằng nước.

Dùng nước ấm

Trước khi bôi kem dưỡng da, bạn hãy vỗ nhẹ da bằng nước ấm. Điều này giúp cho lỗ chân lông giãn nở, hấp thụ các chất tốt hơn.

Bạn cũng có thể làm như thế trước khi lột mụn đầu đen cho vùng chữ T.

Tăng cường đắp mặt nạ dưỡng ẩm cho da

Hãy chăm chỉ 2 lần/ tuần sử dụng những mặt nạ tự nhiên hay mặt nạ dưỡng chất để cấp ẩm cho làn da của mình. Bên cạnh đó, xịt khoáng cũng là một lựa chọn tối ưu và hiệu quả dành cho bạn để xử lý làn da bong tróc mùa đông nhé.

Kem dưỡng

Kem dưỡng là một người đồng hành không thể thiếu với các chị em bất chấp thời tiết. Lựa chọn sản phẩm kem dưỡng phù hợp và sử dụng chúng một lượng vừa đủ nhé.

Màu son

Cuối cùng không thể không nhắc đến son môi để trông bạn tươi tắn hơn phải không nào. Lựa chọn một tone son mà bạn yêu thích. Màu son đỏ thì sao nhỉ? Bạn có thể sử dụng nó mỗi ngày vì chúng cực kỳ tôn da, sẽ làm sáng bừng làn da bạn.

Mong rằng bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích. Để biết thêm về các sản phẩm, mời bạn ghé thăm các gian hàng của vật giá tham khảo và có sự lựa chọn các sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào