4 loại mặt nạ beauty blogger ưa dùng có thể mang lại cho bạn vẻ tươi trẻ ngay tức thì

Đã từ lâu hầu hết các cô gái trẻ hay thậm chí những người phụ nữ trung niên đã luôn tin dùng những loại mặt nạ dưới dạng giấy hoặc mặt nạ dạng sệt. Tuy nhiên, trong thời gian ngắn gần đây, chúng ta có thể nhận thấy sự lên ngôi của các loại mặt nạ dạng thạch và điển hình là 4 loại mặt nạ dạng thạch dưỡng ẩm chuyên sâu cực kì hot dưới đây.

  1. Annie’s Way - Jelly Mask (650.000 đồng)

Bất kể một ai đã là tín đồ của mặt nạ dạng thạch thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua loại mặt nạ thần thánh này của Đài Loan. Đây là loại mặt nạ có dạng Gel trong suốt có thể mang lại cho bạn tới 10 lựa chọn độc đáo khác nhau với công dụng như dòng Arbutin dưỡng trắng, mờ vết thâm quầng; dòng Charcoal detox cho da từ đó giúp ngăn ngừa các loại mụn.

  1. Bliss - Fabulous Drench ‘n’ Quench (860.000 đồng)

Loại mặt nạ đặc biệt này sẽ tạo ra các bọt nước khi bạn mát xa trên da đồng thời với các chất truyền thống như glycerin, dầu từ các loại hạt, vitamin E, tảo thì đây chính là một cứu cánh cho những bạn có làn da khô, phục hồi độ căng và mướt cho làn da của bạn.

  1. Erborian - Bamboo Waterlock Mask (980.000 đồng)

Với công thức chuyên dụng từ các loại chất cấp ẩm của Nhật Bản như sáp tre (bamboo sap) thì Erborian là một trong những loại mặt nạ rất giàu khoáng chất cho da và một trong điểm nổi bật nhất chính là chất xơ từ tre, giúp da lưu trữ độ ẩm trong thời gian dài kể cả trong những ngày hanh khô nhất.

  1. Fresh - Rose Face Mask (1.500.000 đồng)

Fresh – Rose Face Mask được giới tín đồ làm đẹp bình chọn là loại mặt nạ đáng dùng nhất hiện nay. Với thành phần nước hoa hồng, trà xanh, lô hội và dưa leo cùng kết cấu lỏng thì đây được coi như bí quyết bí mật của những làn da không tuổi, căng mọng và tràn đầy sức sống của hầu hết các cô gái và phụ nữ.

Mong rằng với những gợi ý trên các bạn có thể lựa chọn cho mình một loại mặt nạ dạng thạch phù hợp nhất để giúp bạn vượt qua mùa đông hanh khô này nhé!

 

 

Chưa có câu trả lời nào