Nên dùng kem trị thâm loại gì?

Đối với chị em phụ nữ, mụn luôn là kẻ thù số một. Trị mụn là cả một quá trình vất vả. Sau khi trị xong được mụn còn phải đau đầu tìm cách trị thâm do mụn để lại nữa. Dưới đây Vatgia.com sẽ đem đến cho các bạn top 8 sản phẩm trị thâm mụn được đánh giá tốt nhất năm 2017. 

Kem nghệ Thorakao

Có lẽ không ai là chưa nghe qua tên loại sản phẩm này. Đây được coi là “kem trị thâm quốc dân” vì nó là loại kem phổ biến nhất trên thị trường bao năm nay. Thorakao được bày bán ở các hiệu thuốc trên cả nước với mức giá bình dân. Nó được chiết xuất từ dầu oilve, thành phần chủ yếu gồm có nghệ tươi, bột ngọc trai và sáp ong. Cách sử dụng: chấm kem vào vết thâm của mụn. Chỉ nên dùng vào buổi tối, sáng dậy rửa sạch mặt. Có hiệu quả hẳn sau 3 tuần. Giá bán: 33.000 VNĐ.

Vedette Vitamin Facial Care

Đây là một sản phẩm hữu hiệu nhất làm dịu lại những vết sưng viêm lâu ngày. Cũng được chiết xuất từ nghệ tươi giống như Thorakao nhưng điểm nổi trội của nó đó là không bị vàng mặt sau khi thoa kem lên. Cách sử dụng: thoa kem lên chỗ bị thâm. 5 phút sau khi dùng sẽ có cảm giác như bị châm kim, tuy nhiên chỉ kéo dài 15 phút. Kem có hiệu quả sau 1 tháng. Giá bán: 30.000 VNĐ.

Acnes Scar Care

Acnes là thương hiệu đã quá quen thuộc với các cô gái quan tâm đến những sản phẩm chăm sóc da mặt. Acnes Scar Care là sản phẩm trị thâm nổi bật của Acnes. Nó có dạng trong suốt, khi dùng không gây bết dính. Cách sử dụng: thoa một lớp kem mỏng lên vết thâm hoặc vết sẹo, kem sẽ thấm nhanh vào trong da. Hiệu quả của dòng kem này hơi lâu, cần phải kiên trì sử dụng. Giá bán: 63.500 VNĐ.Contractubex

Contractubex xứng đáng là kẻ thù số 1 của sẹo thâm và sẹo lõm. Nó có dạng gel trong suốt, thấm dính nhanh trên da, tuy nhiên mùi hơi hắc một chút. Chỉ nên chấm kem vào những vết thâm, tránh thoa kem trên diện rộng. Cách sử dụng: ngày 2 lần dùng vào buổi sáng và tối. Hiệu quả nhanh chóng chỉ sau tầm 1 tháng. Giá bán: 170.000 VNĐ.

The Body Shop Tea Tree Targeted Gel

The Body Shop là thương hiệu lớn trên thị trường chăm sóc da. Vậy nên đây là sản phẩm đặc trị thâm mụn hiệu quả nhất. Chỉ sau 3-5 ngày sử dụng, các vết thâm đã mờ hẳn và dần biến mất. Giá bán: 250.000 VNĐ.

Avène Cicalfate Repair Cream

Avène Cicalfate Repair Cream là sản phẩm của hãng Avène nổi tiếng đến từ Pháp. Các hoạt chất Sucralfate có tác dụng phục hồi da nhanh chóng, làm dịu đi các thương tổn trên da sau mụn. Kem trị thâm này có tác dụng rõ ràng sau 3 tuần. Sau khi dùng kem, không những hết thâm mụn mà da còn trở nên mịn màng.  Giá bán: 280.000 VNĐ.

Paula’s Choice Resist Pure Radiance Skin Brightening Treatment

Đây là sản phẩm có dạng kem mịn, có tác dụng làm mờ vết thâm và đều màu da tốt. Nếu dùng lâu dài sẽ có khả năng trắng sáng cho da. Không chỉ vậy, chúng ta có thể sử dụng kem này như một lớp kem nền dùng trước khi make-up. Giá bán: 1.350.000 VNĐ.  

The Ordinary Azelaic Acid Suspension 10%

Silicone – một trong những thành phần của sản phẩm này có tác dụng giúp kem thẩm thấu nhanh vào da, làm mờ vết thâm và giúp da trông có vẻ mịn màng hơn. Nếu dùng liên tục trong 1 tuần, bạn sẽ thấy vết thâm trên da mờ đi hẳn. Giá bán: 385.000 VNĐ.

Hy vọng bài viết này sẽ mang lại những thông tin bổ ích mà bạn đang tìm kiếm. Chúc bạn có một sự lựa chọn kem trị thâm thích hợp cho da mình.

Chưa có câu trả lời nào