Các sản phẩm kem chống nắng là bạn đồng hành của chị em phụ nữ trong mùa đông.

Kem chống nắng được nhiều chuyên da da liễu khuyên dùng như 1 sản phẩm chăm sóc da hằng ngày để phòng tránh những tia UV làm tổn hại đến da. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn lầm tưởng chỉ cần sử dụng kem chống nắng trong mùa hè là được vì mùa hè nắng gắt có thể gậy nhiều tác động xấu cho da. Tuy nhiên, điều này hoàn toàn không đúng.

Mặc dù mùa đông không khí lạnh và mặt trời thường không nắng chói chang, tuy nhiên vẫn tia UV thì vẫn luôn luôn hiện hữu và gây hại đến làn da của bạn nếu bạn không có biện pháp phòng vệ. Vậy bài viết này hôm nay của chúng tôi sẽ giúp bạn điểm mặt qua 3 sản phẩm kem chống nắng được tin dùng nhất trong mùa đông.

Đặc điểm của mùa đông là thời tiết hanh khô hoặc thỉnh thoảng nồm ẩm, chính vì những đặc tính này khiến loại kem chống nắng sử dụng trong mùa hè và mùa đông có đôi chút khác biệt.

  • Kem chống nắng Blue Lizard Sensitive: Đây là loại kem chống nắng thần thánh mà các chị em Việt Nam vẫn trêu nhau là kem chống năng thằn lằn. Sản phẩm này là kem chống nắng vật lí có tác dụng tạo 1 lớp màng bảo vệ cho da chống lại các tia cực tím và tia UV có hại, đem lại khả năng chống nắng cực cao. Sản phẩm đặc biệt lành tính nên dùng được cả cho da nhạy cảm, chất kem đặc, thẩm thấu nhanh trên da, không gây bết dính trên làn da bạn.

  • Kem chống nắng La Roche-Posay Uvidea BB Cream SPF 50: Là sản phẩm chống nắng kiêm luôn chức năng của BB Cream với 3 tone màu đa dạng giúp bạn apply lên da phù hợp với mọi loại da và giúp da trắng hồng lên trông thấy. Sản phẩm thẩm thấu nhanh, lên da khô ráo, phù hợp với da dầu và da hỗn hợp trong mùa đông này.

  • Andalou DIY Booster Facial Serum: Là sản phẩm kem chống nắng nhưng lại có cả serum dưỡng da giúp da vừa được bảo vệ khỏi tia UV độc hại vừa được chăm sóc và dưỡng ẩm tốt. Ngoài ra, sản phẩm còn có chất chống oxy hóa, giúp làn da của bạn chống chọi lại với các tác nhân gây lão hóa nhanh chóng.

Trên đây là top 3 sản phẩm kem chống nắng phù hợp dùng trong mùa đông, hi vọng bạn sẽ chọn lựa cho mình được 1 loại kem thích hợp với làn da của bạn nhất.

Chưa có câu trả lời nào