Top 5 sản phẩm chất lượng cao cấp - giá bình dân

Khái niệm “dupe” chỉ những sản phẩm có chất lượng tương tự như sản phẩm skincare hay makeup cao cấp nhưng giá thành dễ chịu hơn đến từ các thương hiệu mỹ phẩm tầm trung. Bạn có muốn biết đó là những sản phẩm nào không? Vatgia.com xin bật mí luôn nhé.

  1. Bioderma Sensibio H2O (300.000 VNĐ/250ml) - “dupe” Garnier SkinActive Micellar Cleansing Water(140.000 VNĐ/400ml)

Nước tẩy trang có chứa dầu (micellar water) là một trong những sản phẩm làm sạch da được nhiều tín đồ ưa chuộng. Không còn gì để bàn cãi về chất lượng của best-seller cảu hãng Bioderma: Bioderma Sensibio H2O. Nhưng nếu bạn thấy chi 300.000 cho 1 chai nước tẩy trang 250ml dùng trong khoảng 2 tháng là điều bất khả thi, bạn có thể cân nhắc đến nước tẩy trang Garnier SkinActive Micellar Cleansing Water. Với thành phần giúp tẩy sạch các lớp bụi bẩn, không gây dị ứng cho da tương tự Bioderma Sensibio H2O , Garnier SkinActive Micellar Cleansing Water ngày càng trở nên phổ biến, đặc biệt là nhóm khách hàng học sinh-sinh viên có thu nhập thấp. Sản phẩm có giá 140.000 cho 1 chai tới 400ml.

 

  1. GlamGlow Youthmud Tinglexfoliate Mask (1,6 triệu VNĐ/50ml) - “dupe” Caolion Original Pore Pack (450.000 VNĐ/50ml)

Thương hiệu GlamGlow có lẽ còn xa lạ với giới làm đẹp Việt Nam, GlamGlow ban đầu được sản xuất chỉ để dành riêng cho các sao Hollywood phía sau hậu trường. Chính vì vậy, các sản phẩm dù chỉ là mặt nạ đát sét của hãng đều có tác dụng thần kỳ không tưởng. Nhưng mức giá của GlamGlow Youthmud Tinglexfoliate Mask là 1,6 triệu đồng/50ml- một con số không tưởng. Nhưng với những cô nàng da dầu, có nhiều mụn đầu đen có cơ hội tận hưởng hiệu quả tuyệt vời ấy chỉ với giá khoảng 1/5 cho cùng 50ml.  Caolion Original Pore Pack là mặt nạ rửa với thành phần chính là đất sét và khoáng núi lửa có khả năng làm sạch sâu lỗ chân lông, thải độc đồng thời làm trắng da. Bật mí thêm Caolion Original Pore Pack đã được cô nàng phù thủy make-up” người Mỹ gốc Việt Michell Phan ca ngợi. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về bản “Dupe” này nhé.

  1. SK-II Facial Treatment Essence (4 triệu VNĐ/160ml) - “dupe” Missha Time Revolution First Treatment Essence (1,1 triệu VNĐ/150ml)

Essence (tinh chất) là một sản phẩm cấu tạo lỏng, gần như dạng nước nhưng chứa các thành phần đậm đặc hơn toner hay serum. Essence dễ thẩm thấu vào da nhanh hơn cũng như phát huy hiệu quả tốt hơn. SK-II Facial Treatment Essence là essence đầu tiên sử dụng công nghệ lên men có khả năng đẩy lùi lão hóa da vượt trội.  Bản “dupe” Missha Time Revolution First Treatment Essence có giá chỉ bằng ¼ cho lượng dung tích tương đương. Sản phẩm essence đến từ thương hiệu tầm trung missha có hiệu quả với da không kém bản gốc SK-II Facial Treatment Essence.

  1. SkinCeuticals CE Ferulic (3,7 triệu VNĐ/30ml) - “dupe” Paula’s Choice Resist C15 Super Booster(1,1 triệu VNĐ/15ml)

Skinceuticals CE Ferulic đình đám quá nổi tiếng bởi chất chống oxy hóa vitamin C có khả năng hoạt động trên da thúc đẩy lương collagen tăng  gấp 8 lần. Thương hiệu Paula’s Choice cho ra đời bản “dupe” có hiệu quả tương tự nhưng với giá chỉ bằng 1 nửa Paula’s Choice Resist C15 Super Booster giúp bạn có thêm lựa chọn về sản phẩm serum cô dặc vitamin C thần thánh này.

  1. Glossier Invisible Shield Sunscreen SPF 35 (770.000 VNĐ/30ml) - “dupe” Make P:REM Capsule Sun Gel SPF 55(540.000 VNĐ/75ml)

Cả 2 loại kem chống nắng đều sử dụng công nghệ vi nang microencapsulation  cho phép lớp kem dạng sữa thấm nhanh vào da, không gây hiện tượng nhờn rít  cũng như có khả năng chống lại tia UVA và cả UVB. Thay vì bỏ ra trên 700.000 cho 1 tuýt Glossier Invisible Shield Sunscreen SPF 35  30ml, bạn có thể chăm sóc làn da của mình với với bản “dupe” từ thương hiệu đến từ Hàn Quốc Make P:REM Capsule Sun Gel. Kem chống nắng Make P:REM Capsule Sun Gel SPF 55 có giá 540.000 cho 1 tuýt 75ml.

Hi vọng Vatgia.com giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn để chăm sóc làn da cho mùa đông hanh khô này.

Chưa có câu trả lời nào