Những set dưỡng da có giá siêu hời bạn nên sở hữu dịp cuối năm.

Mùa cuối năm, cũng là thời điểm các hãng mĩ phẩm thường tung ra các set sản phẩm có giá siêu hời để vừa là 1 hình thức quà tặng tri ân khách hàng, vừa kích cầu nhu cầu mua sắm làm đẹp của chị em. Nếu bạn đang có ý định tự thưởng cho mình hoặc muốn tặng bạn bè, người thân những sản phẩm làm đẹp dịp cuối năm, thì những set sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng này sẽ là 1 sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

  • Origins Best Sellers: Là hãng mĩ phẩm thiên nhiên rất được yêu thích, với giá gốc là 45 USD cho 1 set 7 sản phẩm, đến dịp cuối năm giá chỉ còn 36 USD – giá siêu hời cho những ai muốn sở hữu. 1 set sản phẩm bao gồm các loại sản phẩm của hãng như là dưỡng ẩm, tẩy da chết, mặt nạ…có khối lượng từ các gói mini chỉ 5ml đến các hũ sản phẩm 30ml. Bao gồm nhiều sản phẩm có chất lượng được đánh giá cao, đây là set sản phẩm mà chị em không nên bỏ qua dịp lễ Tết này.

  • GlamGlow Let it glow! VOLCASMIC Set: GlamGlow là nhãn hàng mặt nạ bùn bán chạy tại Mỹ và cũng là sản phẩm được nhiều ngôi sao nổi tiếng sử dụng. Giá thành của hãng mĩ phẩm này không hề rẻ khi lên đến 119 USD khi không giảm giá, và dịp cuối năm sẽ là cơ hội để bạn có thể trải nghiệm sử dụng set sản phẩm đắt đỏ này với giá chỉ 39USD. 1 set Let it Glow gồm: 1 hũ Volcasmic Matte Glow Moisturizer full size và giá bán lẻ của riêng sản phẩm này đã lên đến 1.2 triệu đồng, thậm chí cao hơn cả giá trị của toàn bộ set. Tiếp đến là 1 tuýp Gravitymud Firming Treatment 15g – loại mặt nạ bùn rất nổi tiếng của hãng và 1 tuýp Dreamduo Overnight Transforming treatment – Dreamserum 15ml và Dreamseal 15ml là bộ đôi dưỡng da hoàn hảo cho bạn.

  • The Body Shop Best Seller tote: Là 1 hãng mĩ phẩm bình dân ở các nước châu Âu nhưng về đến Việt Nam, giá bị đội lên do vận chuyển nên những sản phẩm của The Body Shop luôn có mức giá không rẻ. Và set sản phẩm bao gồm những sản phẩm bán chạy nhất của hãng được tích hợp trong đây mà chỉ có giá 40 USD cho 1 set có giá trị thực lên đến 125 USD – Đây thực sự là 1 set rất lời phải không nào. 1 set sản phẩm này bao gồm 6 sản phẩm của hãng được đựng trong 1 túi tote đen xinh xắn sẽ khiến bất cứ cô nàng nào cũng phải đổ gục ngay tức khắc.

Trên đây là 3 set sản phẩm dịp cuối năm các hãng mĩ phẩm tung ra mà giá cả rất hời khi so với việc bạn mua lẻ từng sản phẩm. Hi vọng, bạn sẽ lựa chọn được cho mình 1 sản phẩm thật phù hợp với nhu cầu sử dụng và làn da của bạn.   

Chưa có câu trả lời nào