Kem dưỡng da tay chất lượng và giá tốt nhất trên thị trường hiện nay

Mùa hanh lạnh đã đến , để da và đôi bàn tay của chúng ta luôn mịn màng, không bị khô, nứt nẻ . Vậy lựa chọn cho mình một loại kem dưỡng da nào thì tốt ? Bài viết dưới đây sẽ thống kê lại một số các loại kem dưỡng da tay được đánh giá về chất lượng sử dụng hiệu quả và giá thành tốt nhất thị trường hiện nay để bạn có thể nắm được trước khi có ý định ring nó về nhé.

  1. Kem Vanilla Chai Hand Cream của Body Shop 

Dòng sản phẩm kem dưỡng da tay đẩu tiên được nhắc đến đó là sản phẩm  mới nhất của hãng Body Shop với giá thành cực tốt và được các chị em phụ nữ đánh giá khá hài long về chất lượng khi sử dụng nó . Với dung tích 30ml sản phẩm này có giá gốc là 8$ tính ra  khoảng gần 200.000 VNĐ.

 

  1. Kem Soap & Glory của Hand Food

Mỹ phẩm của thương hiệu Hand Food  có mùi hương khá đặc trưng của hoa hồng do vậy khi bạn thoa lên da bạn sẽ cảm thấy rất dễ chịu. Ngoài ra sản phẩm này còn có chứa xà phòng giúp bạn không những được dưỡng ẩm trong mùa đông mà còn được dùng để vệ sinh sát khuẩn sạch sẽ. Với dung tích 135ml giá gốc 8$ với giá trị tiền 200.000 VNĐ

 

  1. Kem Earl Grey & Blackberry của Scentbird

Với thương hiệu nước hoa nổi tiếng, kem Earl Grey & Blackberry của Scentbird  có đặc điểm nổi trội là không hề chứa Paraben hay sulfat  giúp chị em phụ nữ yên tâm sử dụng . Hơn thế nữa nó còn hoàn toàn được làm từ các thành phần tự nhiên như : lô hội , vitamin E , phù hợp với tất cả mọi loại da mà không gây ra kích ứng cho da của bạn . Gía bán sản phẩm này cũng cao hơn một chút so với các sản phẩm trên , do nó được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên không có chất độc hại . Một tuyp kem 50ml có giá 350.000 VNĐ

 

  1. Kem dưỡng Ultimate Strength Hand Salve của Kiehl’s

Kem dưỡng này được chiết xuất từ các loại : dầu bơ, dầu mè làm cho da được dưỡng ẩm hiệu quả.  Sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ các loại quả dầu nên sản phẩm này sẽ có độ bóng nhờn cao. Do vậy nó phù hợp với những bạn hoạt động nhiều . Giá một tuyp Kiehl’s 150ml là 350.000 VNĐ.

  1. Kem Cold Cream của Avène 

Dòng sản phẩm nổi tiếng  của hãng Avène  được chiết xuất từ sáp ong trắng và dầu khoáng để tạo độ ẩm cho những bàn tay khô. Một tuyp kem Avène Cold Cream 50ml  có giá là 460.000 VNĐ

  1. Skinfix Ultra Rich Hand Cream của L'Occitane

Kem dưỡng da tay bơ của L'Occitane có ưu điểm là siêu dưỡng ẩm nhưng không hề để lại nhiều dầu nhờn trên da.  Một tuýp 90ml có giá.

  1. Kem La Crème Main của Chanel

Dòng mỹ phẩm với thương hiệu Chanel này có giá khá cao , một tuýp kem 50ml với giá 1.400.000 VNĐ . Do chức năng của nó có cao cấp hơn , ngoài  dưỡng ẩm cho da tay  bạn có thể sử dụng nó làm kem trắng da .

Qua bài viết trên hy vọng các bạn sẽ lựa chọn cho mình dòng kem dưỡng da tay phù hợp nhất . Chúc các bạn nữ luôn xinh đẹp và thành công !

Chưa có câu trả lời nào